You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นักศึกษา กศน.ปลื้ม ได้รับโอกาส เข้าโครงการ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-นักศึกษา กศน.ปลื้ม ได้รับโอกาส เข้าโครงการ "ส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา" โดยดร.เสริมวุฒิ เจ้าของ"เฉาก๊วยชากังราว" จัดให้ที่วัดช่องลม อ.ลานกระบือ กำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 กศน.อำเภอลานกระบือ สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับบริษัทเฉาก๊วยชากังราว จำกัด จัดโครงการส่งเสริมคุณธรรมศีลธรรมนำการศึกษา ให้กับนักศึกษา กศน.อำเภอลานกระบือทั้ง 7 ตำบลรวม 52 คน ณ วัดช่องลม ตำบลช่องลม อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานบริษัทเฉาก๊วยชากังราวจำกัด ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโดยได้กล่าวถึงความสำคัญของการมีคุณธรรม การมีศีลธรรม นำการศึกษาปลูกฝังให้เด็กและเยาวชน เป็นคนดีของสังคมยึดหลักพระพุทธศาสนาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันจะสร้างความสุข ให้กับตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะหากสามารถยึดถือศีล 5 ได้ ก็จะเป็นมงคลแก่ตนเองอย่างยิ่ง ซึ่งจะส่งผลถึงครอบครัวสังคมและประเทศชาติ


ทั้งนี้ นายกำจร หัดไทย รักษาการผู้อำนวยการ กศน.อำเภอลานกระบือ ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอำเภอที่ 2 ที่ กศน. ได้ดำเนินการตามโครงการนี้ ซึ่งในปัจจุบันเด็ก กศน.ถือเป็นผู้ที่ขาดโอกาสในด้านการศึกษาในทุกๆด้าน การที่ได้รับการอบรมตามรูปแบบนี้จะช่วยให้คุณภาพชีวิตของตนเองดีขึ้นต้องขอขอบคุณบริษัทเฉาก๊วยชากังราวและทีมงานคณะวิทยากรทุกท่านที่สำคัญที่สุดต้องขอขอบพระคุณท่านอธิการบันเทิง เจ้าอาวาสวัดช่องลม พี่ให้ใช้สถานที่และร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ สำหรับการดำเนินการในห้วงต่อจากนี้จะเป็นการติดตามและประเมินผลหลังจากการอบรม ต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น