You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ฟุตบอลนาบ่อคำคัพ คึกคักรอบคัดเลือกผ่านฉลุย “นายกนุ” ตั้งเป้าสามัคคีมากกว่าผลแพ้ชนะ มี 45 ทีมเข้าร่วม เงินสะพัดชุมชนนับแสน
กีฬา

กำแพงเพชร-ฟุตบอลนาบ่อคำคัพ คึกคักรอบคัดเลือกผ่านฉลุย “นายกนุ” ตั้งเป้าสามัคคีมากกว่าผลแพ้ชนะ มี 45 ทีมเข้าร่วม เงินสะพัดชุมชนนับแสน


นายศุภวัฒน์นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบนนาบ่อคำอำเภอเมืองกำแพงเพชรจังหวัดกำแพงเพชรเปิดเผยว่าจากการที่องค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำได้จัดการแข่งขันฟุตบอล”นาบ่อคำคัพ” ครั้งที่ 19 ขึ้นเพื่อเป็นการเชื่อมความรัก ความสามัคคี การสัมพันธ์ภาพอันดีต่อกัน อีกทั้งยังเป็นการต่อต้านยาเสพติดของเด็กเยาวชนและประชาชนภายในพื้นที่ ซึ่งการแข่งขันได้แต่ละรุ่นได้แบ่งออกเป็นรุ่นอายุคือ ฟุตบอลหญิง15 ปี 25 ปี ชายหญิง 25 ปีขึ้นไป และฟุตบอลอาวุโส ในรอบแรกมีทีมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันไปแล้วจำนวนทั้งสิ้น 45 ทีมเมื่อวันที่ 28-30 กรกฎาคมที่ผ่านมา และทำให้เงินสะพัดจากการจับจ่ายใช้สอยทั้งร้านค้าและเงินผู้ร่วมอัดฉีดรางวัลให้แก่ทีมกีฬานับแสนบาท



อย่างไรก็ตามการแข่งขันในรอบต่อไปคือ รอบตัดเชือกในระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2565 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร จึงเชิญชวนผู้สนใจทางด้านกีฬาได้ร่วมเชียร์และชมตามวันเวลาดังกล่าวต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น