You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบโอวาทและให้กำลังใจ คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37
กีฬา

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบโอวาทและให้กำลังใจ คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 "พัทลุงเกมส์"


ที่ห้องประชุมทุ่งเศรษฐี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานกล่าวมอบโอวาทและให้กำลังใจ แก่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 "พัทลุงเกมส์" ในระหว่างวันที่ 29 ก.ค.65 -10 ส.ค. 65 และนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 "เสกักเกมส์" ระหว่างวันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2565 ณ จังหวัดพัทลุง



โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวมอบโอวาทให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ให้ทำการแข่งขันให้ใช้ความสามารถในการแข่งขันอย่างเต็มที่ กีฬามีแพ้มีชนะ อย่ากดดันตัวเอง แน่นอนการแข่งขันต้องมีคาดหวังในเรื่องของรางวัล แต่ไม่อยากให้มากดดันตัวเอง ทำให้เต็มที่ เต็มความสามารถเท่านี้ก็ภูมิใจแล้ว โดยห่วงเรื่องสุขภาพของทุกๆคนที่ต้องเดินทางไกล อยากให้รักษาสุขภาพ พร้อมรับปากว่าในวันเปิดการแข่งขันจะไปร่วมให้กำลังใจถึงขอบสนามแน่นอน จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางแก่นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 "พัทลุงเกมส์"และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 "เสกักเกมส์"

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น