You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชวนปั่น”สำนึก 90 พรรษาพระพันปีหลวง”เพื่อถวายความจงรักภักดี ต่อแม่ของแผ่นดิน
กีฬา

กำแพงเพชร-ชวนปั่น”สำนึก 90 พรรษาพระพันปีหลวง”เพื่อถวายความจงรักภักดี ต่อแม่ของแผ่นดิน


ที่ห้องประชุมหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชรนายเทวัญ หุตะเสวี นายสดุดี พุทธัง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ฯ และนายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมทั้งคณะกรรมการบริหารและนายกสมาคมสื่อมวลชนฯกำแพงเพชรได้ร่วมกันประชุมในการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง



ทั้งนี้ นายเทวัญ หุตะเสวี ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กล่าวว่าเนื่องในวันที่12 สิงหาที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของปวงชนชาวไทย ที่มีความสำนึกถึงพระมหากรุณาที่คุณของพระองค์ท่าน ทางคณะกรรมการจัดงานดังกล่าวได้เล็งเห็นว่า เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และยังเป็นการสร้างความสามัคคีด้วยการปั่นจักรยาน อีกยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพของผู้ร่วมกิจกรรม จึงได้กำหนดให้มีการปั่น”สำนึก 90 พรรษาพระ 1000 ปีหลวง”ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมสิริจิตอุทยานริมปิง เวลา 07.30 น. จึงขอเชิญชวนผู้สนใจได้ร่วมกิจกรรม ได้ตามวันเวลาดังกล่าว


ด้านนายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมดังกล่าวได้ร่วมกับหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชรและความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง กิจกรรมการปั่นครั้งนี้ จะใช้ระยะทางประมาณ 28 กิโลเมตรผ่านสถานที่สำคัญและภูมิทัศน์อันสวยงามพร้อมขอเชิญชวนนักปั่นทุกท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่fb สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร พร้อมได้สวมใส่เสื้อสีฟ้าหรือเสื้อทีม เพื่อเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ของของทุกคน ที่จะได้แสดงความจงรักภักดีที่เวียนมาบรรจบครบ 90 พรรษา อีกครั้งหนึ่ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น