You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร เตรียมพร้อมรับการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศ ชิงถ้วยพระราชทาน
กีฬา

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร เตรียมพร้อมรับการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศ ชิงถ้วยพระราชทาน


ที่ห้องประชุมอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชรนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และ พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกันเป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และ “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2565 สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 20-21 ส.ค.65 ที่ จ.กำแพงเพชร โดยมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมด้วย


พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯกล่าวว่า นับว่าเป็นความโชคดีของจังหวัดกำแพงเพชรที่ได้เห็นภาพความร่วมมือพร้อมใจทุกภาคส่วนในการรับเป็นเจ้าภาพ เพราะมีหลายจังหวัดที่อยากจะจัดกิจกรรมเช่นนี้ เพราะการแข่งขันจักรยานจะเป็นปัจจัยอย่างหนึ่ง ในการขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นและการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญนักปั่นจักรยานจากทั่วประเทศจะรู้จักจังหวัดกำแพงเพชรยิ่งขึ้นซึ่งไม่แน่ในโอกาสต่อไปจังหวัดกำแพงเพชรอาจจะเป็นเจ้าภาพจัดงานใหญ่ ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ก็ได้


ด้านนายเชาวลิตร แสงอุทัย กล่าวว่า จังหวัดกำแพงเพชรพร้อม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร บริษัท ปตท.สยามจำกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีความพร้อม ในการรับเป็นเจ้าภาพและอยากให้มีกิจกรรมเช่นนี้โดยเฉพาะรายการสำคัญเข่น ชิงถ้วยพระราชทานเช่นนี้เกิดขึ้นในจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพราะการจัดกิจกรรมด้านกีฬาแต่ละครั้งจะทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการทุกสาจาอาชีพให้หลุดพ้น จากสภาวะที่เคยซบเซามากว่า3ปี จึงอยากจะเชิญชวนผู้ประกอบการ ห้างร้านและทุกภาคตลอดจนพี่น้องประชาชนได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีในการจัดการแข่งขันกีฬาจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยในครั้งนี้ต่อไปclass="col-6">

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น