You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ส.ส.ตู้ พบปะกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทั้ง 3ตำบล
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ส.ส.ตู้ พบปะกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทั้ง 3ตำบล


เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องประชุมอำเภอโกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร นายชูชาติ ภู่แก้ว นายอำเภอโกสัมพีนครได้จัดการประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ทั้ง 3ตำบล ต.เพชรชมพู ต.ลานดอกไม้ตก ต.โกสัมพี เพื่อเป็นการชี้แจงข้อราชการพร้อมมอบรางวัลให้แก่บุคคลต้นแบบและนักกีฬาแข่งขันเรือยาวที่คว้าถ้วยรางวัลพระราชทานมาครองตามลำดับ ก่อนที่จะเข้าประชุมตามวาระได้เรียนเชิญนายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อ ร่วมพบปะพูดคุยกับผู้เข้าร่วมประชุม


นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ กล่าวว่าในฐานะที่เป็นส.ส.กำแพงเพชรแบบบัญชีรายชื่อและอยู่ในพื้นที่อำเภอโกสัมพีนคร ได้ติดตามรับฟังปัญหาพร้อมร่วมแก้ไขกันมาโดยตลอด สิ่งที่น่ายินดีในวันนี้คือ สิ่งที่ตนเองได้มีส่วนริเริ่มผลักดันร่วมกับนายอำเภอและส่วนราชการกับโครงการมาโดยตลอด คือการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำ และฝายกั้นน้ำที่ตำบลหนองวัวดำ เพราะทั้งสองโครงการจะสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนไม่ว่าจะเป็นการสัญจรไปมา รวมถึงการใช้น้ำ ทางการเกษตรทั้งในพื้นที่และอำเภอใกล้เคียงอย่างเช่นอำเภอพรานกระต่ายปัญหานั้นแล้งน้ำหลากก็จะคลี่คลายไป ขณะนี้ทั้งสองโครงการเพียงแค่อยู่ในขั้นตอนปรับปรุงรายละเอียดและงบประมาณเล็กน้อยเท่านั้น


อย่างไรก็ตามตนเองอยากทำงานเป็นทีมกับส.ส. และองค์การบริหารส่วนจังหวัดที่เคียงคู่กับข้าราชการและผู้นำท้องถิ่นรวมถึงพี่น้องประชาชน พร้อมไม่อยากจะเห็นความขัดแย้งเกิดขึ้น และไม่เคยที่คิดจะทำให้ข้าราชการได้รับความเดือดร้อน เพราะหน้าที่หลักของส.ส.คือการรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้มีความสุข

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น