You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตำรวจล่อซื้อยาบ้า ผู้ต้องหากระโดดหนีลงตึก 3 ชั้น บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ตำรวจล่อซื้อยาบ้า ผู้ต้องหากระโดดหนีลงตึก 3 ชั้น บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล


เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 4 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร นำโดย"พ.ต.ท.ธีรภพ ดวงมาลา" สว.กก.สืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เข้าทำการจับกุม "นาย เอนก ช่างคม" อายุ 35 ปี (ที่อยู่ตามบัตรอยู่บ้านเลขที่ 644 ม.5 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร) เนื่องจากมีการล่อซื้อยาเสพติด ภายในตึกแถว 3 ชั้น เลขที่ 34/7 ม.2 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีขึ้นไปบนชั้น 3 ของตึก ซึ่งพยายามให้คนในบ้านเกลี่ยกล่อมให้ลงมามอบตัวแต่ผู้ต้องหาไม่ยอม จากนั้นได้วิ่งหนีขึ้นไปบนชั้น 3 ออกไปบนระเบียงด้านหลังของตึก ปืนข้ามเหล็กกั้นมายังตึกข้างเคียงที่เปิดเป็นร้านจำหน่ายปุ๋ยยา และกระโดดลงมายันชั้น 2 โดยได้วิ่งบนหลังคาอลูซิงค์และกระโดดลงมาข้างตึกแถวความสูงกว่า 5-6 เมตร ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส


โดยตำรวจได้แจ้งให้อาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดท่ามะเขือ เข้าช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลคลองขลุง อย่างเร่งด่วน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดตึกข้างเคียงได้บันทึกภาพวินาทีผู้ต้องหากระโดดลงมาจากหลังคาไว้ได้ จากนั้นก็วิ่งไปนอนล้มตัวกับพื้นใกล้กับจุดที่กระโดดเพียง 10 เมตร นอนร้องเจ็บปวด และมีตำรวจวิ่งเข้าจับกุม โดยภายหลังนำส่งโรงพยาบาลคลองขลุงพบว่ามีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง กระดูกหักหลายท่อน โดยได้ส่งตัวต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งรถพยาบาลคอยประกบไปด้วยตลอดเส้นทาง


"นายกาลเดี่ยว นาชัยเวช" อายุ 42 ปี (เบลอหน้าแหล่งข่าวหน่อยเขากลัวเรื่องความปลอดภัย) อยู่บ้าน 168/1 ม.5 (บ้านวังน้ำแดง) ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร (พนักงานร้านค้าปุ๋ยยาแห่งหนึ่งตึกข้างเคียง) เล่าว่า "ตนเองยืนอยู่บริเวณหลังร้านปุ๋ยยาพอดี และได้เห็นผู้ต้องหากระโดดข้ามมาจากชั้น 3 ลงมาตึกข้างเคียงที่ตนทำงานอยู่ โดยกระโดดลงมาจากหลังคาหน้าจะสูงกว่า 5 เมตร จากนั้นก็ได้เดินมาล้มลงนอนบาดเจ็บอยู่ที่พื้นด้านล่าง ซึ่งตนเห็นตำรวจมาล่อซื้อยาเสพติดอยู่ตึกติดกันข้างร้านของตน ซึ่งหากเป็นตนคงไม่กล้ากระโดด แต่ผู้ต้องหาคงกลัวโดนจับเพราะมียาเสพติดเลยตัดสินใจกระโดดตึกหนี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น