You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร ให้การต้อนรับคณะอนุกรรมการการตัดสินการประกวด จังหวัด อำเภอ ชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ในโอกาสที่เดินทางลงพื้นที่ชมรม TO BE NUMBER ONE ในจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร ให้การต้อนรับคณะอนุกรรมการการตัดสินการประกวด จังหวัด อำเภอ ชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ในโอกาสที่เดินทางลงพื้นที่ชมรม TO BE NUMBER ONE ในจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.65 เวลา 10.30 น. ที่อาคารอเนกประสงค์เรือนจำกลางกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย ส่วนราชการ และหน่วยงานที่เดเกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ ดร.วัชระ เกิดสิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และ นางนันทนา ศรีพินิจ ผู้เชี่ยวชาญกรมสุขภาพจิต ข้าราชการบำนาญพร้อมด้วยคณะอนุกรรมการการตัดสินการประกวด จังหวัด อำเภอ ชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ในโอกาสที่เดินทางลงพื้นที่ชมรม TO BE NUMBER ONE ในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งจัดอยู่ในส่วนของผู้ต้องราชทัณฑ์ในเรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร และนำคณะอนุกรรมการฯ เยี่ยมชมบู๊ทนิทรรศการผลงานต่างๆ ของผู้ต้องราชฑัณฑ์ที่เข้าร่วมชมรม TO BE NUMBER ONE ที่อยู่ในเรือนจำกลางกำแพงเพชร ก่อนที่จะร่วมรับฟังรับชมการนำเสนอผลงาน ของ สมาชิกชม TO BE NUMBER ONE



นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า จังหวัดกำแพงเพชร ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนที่เปรียบเสมือนกล้วยไข่พันธุ์ดี ที่แตกหน่อต่อยอดเป็นคนดี และจะเป็นกำลังสำคัญยิ่งที่จะช่วยพัฒนาประเทศต่อไป ในการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE มีจุดประสงค์เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และปัญหาต่างๆที่พบในเยาวชน จึงจำเป็นที่ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ และเอกชน ต้องร่วมมือกัน และจังหวัดกำแพงเพชรเอง ก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทุกภาคส่วน ในการขับเคลื่อนกิจกรรม โดยการนำยุทธศาสตร์ของโครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นแนวทาง ยึดเยาวชนเป็นศูนย์กลาง ใช้หลักการเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา เพื่อให้เยาวชนเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด ซึ้ง ในปีนี้จังหวัดกำแพงเพชรกำลังจะขึ้นเป็นต้นแบบเพชร ซึ่งจะเป็นเพชรเม็ดที่ 5 ของประเทศ และเป็นเพชรเม็ดแรกของภาคเหนือต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น