You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร จัดแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ภายใต้ชื่อ “TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022”
กีฬา

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร จัดแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ภายใต้ชื่อ “TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022”


เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.65 เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุม ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด ชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 25565 “TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022” โดยมีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร,องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยส่วนราชการ ผู้แทนจากชมรมทูบีนำเบอร์วัน จาก 11 อำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมการแถลงฯ


นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า จังหวัดกำแพงเพชรได้น้อมนำโครงการ TO BE NUMBER ONE มาเป็นแนวทาง ในการดำเนินงาน โดยบูรณาการความร่วมมือกับทุกภาคส่วนมาจนถึงปัจจุบัน ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนที่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ จึงได้มีนโยบายการทำงานที่ยึดเอาเยาวชนเป็นศูนย์กลาง ในหลักเข้าใจ เข้าถึง พัฒนา เพื่อให้เยาวชนซึ่งเปรียบเสมือนกล้วยไข่พันธุ์ดี เป็นหนึ่งไม่พึ่งยาเสพติด ตามวิสัยทัศน์ “เครือข่ายชมรม TO BE NUMBER ONE กำแพงเพชร เยาวชนคนกำแพง เก่งดี มีสุข ไม่พึ่งยาเสพติด มุ่งสู่มาตรฐานระดับเพชร ปี 2566” โดยกำหนดนโยบายของจังหวัด ด้านการสร้างกระแส การขับเคลื่อนอำเภอ TO BE NUMBER ONE การใช้กีฬาแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามนโยบาย “ผู้ว่าพาเตะบอล” ภายใต้ชื่อโครงการ “TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022” เพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่เกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขและสิ่งเสพติด โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งระดับหมู่บ้าน คือ หมู่บ้าน ทุกแห่ง ต้องจัดหาพื้นที่ว่างภายในหมู่บ้านชุมชน จัดทำเป็นสนามกีฬาฟุตบอล ขนาดเล็กหรือตามความเหมาะของพื้นที่ เพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างเล่นกีฬา



การแข่งขันกีฬาฟุตบอล TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022” จะเป็นการแข่งขันจากทีมที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของอำเภอ เข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ จำนวน ๒๔ ทีม โดยทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยพระราชทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น