You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กิจกรรม
กีฬา

กำแพงเพชร-กิจกรรม"ปั่นเพื่อสุขภาพ @ สวนป่ากำแพงเพชร" จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2565


เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 06.00 น. ณ บริเวณสวนป่าเฉลิมพระเกียรติ 77 พรรษา มหาราชินี ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองฯ จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม"ปั่นเพื่อสุขภาพ @ สวนป่ากำแพงเพชร" จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2565 โดยมีนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ในนามของคณะกรรมการฝ่ายจัดกิจกรรม "ปั่นเพื่อสุขภาพ ณ สวนป่ากำแพงเพชร "กล่าวถึงความเป็นมา และวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้



จังหวัดกำแพงเพชร ได้พัฒนาสวนป่าบริเวณด้านหน้าศูนย์ราชการจังหวัดฯ ให้มีพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น เพื่อมุ่งหวังให้เป็นพื้นที่สำหรับเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้เข้ามาใช้ประโยชน์ในการออกกำลังกาย ตลอดจนจัดการแข่งขันกีฬา ซึ่งสอดคล้องกับแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พ.ศ. 2565 ที่กำหนดแนวทางการปรับสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ซึ่งกรสร้างพื้นที่ปลอดภัยเป็นแนวทางหนึ่งของมาตรการป้องกันปัญหายาเสพติด โดยในการพัฒนาสวนป่า ดังกล่าว ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เป็นอย่างดี


สำหรับกิจกรรมในวันนี้ จังหวัดกำแพงเพชรได้กำหนดจัดพิธีเปิดการใช้สวนป่า สำหรับการออกกำลังกายอย่างเป็นทางการ โดยมีกิจกรรม ดังนี้ 1. กระทำพิธีเปิดป้ายสวนป่า 2. มอบเกียรติบัตรให้แก่ภาครัฐแสะภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนการพัฒนา 3. จัดปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 4.02 กม. 4. จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา รายการ"กำแพงเพชร เมาเท่นไบค์ ด้านภัยยาเสพติด 2022" จำนวน 7 รุ่น ได้แก่ 1) รุ่น Open (ไม่จำกัดอายุ) 2) รุ่นอายุ 30 - 39 ปี 3) รุ่นอายุ 40 - 49 ปี 4) รุ่นอายุ 50 - 59 ปี 5) รุ่นอายุ 60 ปีขึ้นไป 6) รุ่นมือใหม่ 7) รุ่น Open หญิง รุ่น 35 ปีขึ้นไป หญิง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น