You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เคลียร์ไม่ลงตัว หนุ่มวัย 31 ปี ควบ จยย. ยิงผ่ากระจกรถพ่วงเข้าหน้าผากคนขับ รถเสียหลักหน้าปั้มพุ่งลงร่องกลางถนน กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เคลียร์ไม่ลงตัว หนุ่มวัย 31 ปี ควบ จยย. ยิงผ่ากระจกรถพ่วงเข้าหน้าผากคนขับ รถเสียหลักหน้าปั้มพุ่งลงร่องกลางถนน กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 6 มิ.ย.65 "ร.ต.อ.อรรษนัย ผาบจันดา" รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาสุธปืนยิงกันบริเวณหน้าปั้ม PT สาขาท่าพุทรา ม.3 ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดท่ามะเขือ ที่เกิดเหตุพบรถพวง 18 ล้อ ยี่ห้อ "ฮีโน่" สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 28-7199 กำแพงเพชร ลูกพวงป้ายทะเบียน 83-2655 กำแพงเพชร พุ่งตกลงไปร่องกลางถนนหน้าปั้มน้ำมัน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย กระจกรถฝั่งคนขับแตก และมีรอยกระสุนปีนไม่ทราบชนิดบริเวณกระจกด้านหน้า พบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อ "นายนิพนธ์ เพียรกสิกรรม" (แม็ค) อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.6 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร (ผู้ขับขี่) ถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณใบหน้าเหนือคิ้วซ้าย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลคลองขลุง อย่างเร่งด่วนเพื่อทำการรักษา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


นอกจากนั้นยังพบ "น.ส.อาย" นั่งโดยสารรถมาด้วยกัน กับผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการตกใจ และไม่สามารถให้การอะไรได้ สำหรับผู้ก่อเหตุทราบชื่อ "นายรุ่งโรจน์ รอดพล" อายุ 31 ปี (มิ้น) อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.6 ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ "ฮอนด้าเวฟ 110i สีน้ำเงินขาว ป้ายทะเบียน ขจน 502 กำแพงเพชร เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ ส่วนอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาด ทั้งนี้จากการลงพื้นที่สอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต พร้อมแฟนสาว ได้ขับรถพ่วงคันเกิดเหตุเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั้มดังกล่าว ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาและมีปากเสียกัน แฟนสาวของผู้เสียชีวิตจึงให้ผู้เสียชีวิตนั่งรออยู่ในรถพ่วง และตนจะลงไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้ก่อเหตุ ขากนั้นจึงได้แยกย้ายกัน ผู้เสียชีวิตจึงได้ขับรถพ่วงออกจากปั้มแต่ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดทางออกของปั้ม และใช้อาวุธปืนยิ่งใส่รถพ่วงบริเวณด้านหน้า ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงเกาะกลางจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และล่าสุดญาติของผู้ก่อเหตุได้ติดต่อตำรวจจะขอนำตัวผู้ก่อเหตุมามอบตัวภายใน 1-2 วันนี้ ส่วนหญิงสาวที่มากับผู้เสียชีวิต ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว และผู้สื่อข่าวจะรายงานสถานการณ์ไปเป็นระยะ


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ (หญิงสาวรายหนึ่ง) เล่าว่า "คู่กรณีทั้ง 2 ได้ขับรถตามกันมา เพื่อเข้ามาเติมน้ำมันในปั้ม จากนั้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้ตะโกนด่าทอผู้ขับรถพ่วง พร้อมตะโกนท้าทายให้คนขับลงมาจากรถ จากนั้นแฟนสาวที่นั่งมาด้วย ได้ลงมาห้ามปราม และพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ จากนั้นได้แยกย้ายกัน แต่ผู้ก่อเหตุยังคงขับรถวนเวียนอยู่บริเวณปั้มประมาณ 15 นาที ก่อนจะขับออกไปดักหน้ารถพ่วงที่กำลังออกจากปั้ม พร้อมใช้อาวุธปืนยิงด้านข้างคนขับ และก่อนจะเร่งเครื่องแซงไปด้านหน้ารถพ่วงและใช้อาวุธปืนยิงสวนเข้ามาด้านหน้าฝั่งคนขับ จากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น