You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อ้วกแทบพุ่ง!! หนุ่มสะสมขยะเป็นจำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณ สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับบ้านข้างเคียง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อ้วกแทบพุ่ง!! หนุ่มสะสมขยะเป็นจำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณ สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับบ้านข้างเคียง


เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านข้อความในเฟสบุ๊ค ว่า มีบ้านประชาชนหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในชุมชนทรัพย์ทวี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของบ้านเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ภายในบ้านมีการสะสมขยะเป็นจำนวน มาก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณ สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับบ้านข้างเคียง


ภายหลังทราบเรื่อง นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และเจ้าหน้าที่จากกองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานงานฝ่ายรักษาความสะอาดไปช่วยกันเก็บขยะ ภายในบ้านตามที่ได้รับแจ้ง ตามรายงานพบว่า มีการสะสมขยะจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถบรรทุกขนขยะ หนักประมาณ...800 กิโลกรัม...ออกจนหมด นอกจากนั้น ยังพบงูแสงอาทิตย์ที่มาอาศัยอยู่ในดกองขยะบ้านคนอีก 1 ตัว ซึ่งผลการดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น