You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หนุ่มรักเมีย แอบฉกกุ้งหน้ารถคนอื่น ไปทำอาหารกินในครอบครัว ตำรวจติดตามจับกุมได้จากกล้องวงจรปิดที่เพจดัง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-หนุ่มรักเมีย แอบฉกกุ้งหน้ารถคนอื่น ไปทำอาหารกินในครอบครัว ตำรวจติดตามจับกุมได้จากกล้องวงจรปิดที่เพจดัง "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่"



จากกรณีเพจเฟซบุ๊คกลุ่ม "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" ได้โพสคลิปจากสมาชิกกลุ่มที่ส่งให้ช่วยตามหาโจรขโมยกับข้าวหน้ารถจักรยานยนต์ในตลาดศูนย์การค้า จ.กำแพงเพชร โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นในวันที่ 5 พ.ค.65 เวลา 16.50 น. โดยโพสข้อความว่า"โจรกระจอก ขโมยกับข้าว" เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 65 ได้รับคลิปวีดีโอจากสมาชิกกลุ่มท่านหนึ่ง ที่ส่งมาให้กลุ่มนำเสนอถึงพฤติกรรมโจรกระจอก ขโมยกับข้าวชาวบ้านที่มาจ่ายตลาด บริเวณตลาด ศูนย์การค้า อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ขอความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองกำแพงเพชร "สมาชิกกลุ่มที่ส่งคลิปให้แอดมินให้ข้อมูลว่า "จากคลิปชายอายุประมาณ 18-30 ปี ใส่เสื้อลายขาวได้ขับรถจักรยานยนต์สีขาว-น้ำเงิน เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านขายข่าวสารที่มีกล้องวงจรปิด จากนั้นก็ทำทีมองซ้ายขวา พอจังหวะไม่เป็นที่สังเกตก็ได้หยิบถุงกับข้าว หน้ารถจักรยานยนต์อีกคันไป และขับรถหนีหายไปอย่างลอยนวล


ต่อมาวันนี้ (10 พฤษภาคม 65 ) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.อ.ธนัท แสงตันชัย ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนได้ไปติดตามสืบสวนหาเบาะแสและติดตามตัวมือฉกอาหารรายนี้มาดำเนินคดีทันที โดย พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ก็ได้ให้ความสนใจกับคดีนี้ถึงแม้จะเป็นคดีเล็กน้อย แต่ก็เกิดขึ้นภายในตลาดที่มีคนพลุกพล่าน โดยเฉพาะตลาดเจ้าหน่ายอาหาร ซึ่งเป็นสถานที่ไม่น่าจะเกิดการลักขโมยอาหารเกิดขึ้น และในที่สุดก็สามารถติดตามจับกุมตัวเจ้าหนุ่มรูปหล่อรายนี้มาสอบสวนจนได้ ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า ได้ติดตามเบาะแสจากกล้องวงจรปิด จนสามารถไปถึงบ้านของผู้ต้องหารายนี้ได้ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็น "ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 i สีขาวน้ำเงิน และผู้ต้องหารายนี้เพิ่งจะอายุ 18 ปี (เป็นเยาวชน) เรียนอยู่ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในเมืองกำแพงเพชร เป็นชาวอำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก


เบื้องต้นหนุ่มมือฉกอาหารรายนี้ให้การว่า ตั้งใจมาซื้ออาหารที่ตลาดแห่งนี้อยู่แล้ว โดยเบิกเงินมาจากที่ทำงานจำนวน 350 บาท เพื่อหาซื้ออาหารในตลาดแห่งนี้และกำลังจะกลับบ้านได้ขับรถมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อที่จะไปซื้อหมูปิ้งเพราะยังไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้า พอจอดรถเห็นถุงกุ้งสดที่อยู่หน้ารถคันที่จอดอยู่ด้านข้าง และนึกได้ว่าแฟนเพิ่งคลอดลูกได้ 2 เดือน อยากกินกุ้งสดแต่ไม่มีเงินพอซื้อกุ้งไปให้แฟน เลยหยิบเอากลับไปทำอาหารที่บ้าน มีทั้งกุ้งและปลาหมึกประมาณ 1 กิโลกรัม กลับไปปรุงอาหารที่บ้านกินกัน 6-7 คนโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นอาหารที่หยิบฉวยของเขามา นอกจากนี้ยังยอมรับสารภาพว่า เพราะว่าแฟนชอบกินกุ้งมากจึงตัดสินใจขโมยไปดังกล่าว หนุ่มรายนี้ยังเปิดเผยอีกว่าทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร เป็นคนส่งสินค้าตามบ้าน โดยได้แค่ค่าแรงรายวันเท่านั้น เลยไม่มีพอซื้ออาหารดีๆกิน จึงก่อเหตุดังกล่าว จึงกลายเป็นเรื่องเศร้าของคนที่รักภรรยาและเพิ่งคลอดบุตรได้เพียง 2 เดือน เมื่อภรรยาชอบกินกุ้งไม่มีเงินก็เลยขโมยเอามาจากคนอื่นที่จอดรถในตลาดศูนย์การค้า และกลับมาทำอาหารให้คนในครอบครัวกินกันในบ้าน ไม่คิดว่าจะโดนคดีเป็นผู้ต้องหาครั้งนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น