You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-การแข่งขันฟุตบอลการกุศล ระหว่างทีมสิงห์โตเมืองกำแพง VS ทีมรวมพลบึงพิไกร
กีฬา

กำแพงเพชร-การแข่งขันฟุตบอลการกุศล ระหว่างทีมสิงห์โตเมืองกำแพง VS ทีมรวมพลบึงพิไกร


เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่โรงเรียนบ้านบึงพิไกร ต.คลองพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ระหว่างทีมสิงห์โตเมืองกำแพง VS ทีมรวมพลบึงพิไกร เนื่องจากในช่วงเช้าได้มีกิจกรรมทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา และพิธีเปิดอาคารเรียน “สิริบูรพา”โดยนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธี กิจกรรมการทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา และพิธีเปิดอาคารเรียน “สิริบูรพา” ในวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้จัดสร้างโดมอเนกประสงค์และพัฒนาการศึกษา เพื่อใช้ในการกิจกรรมการเรียน การสอน และให้บริการแก่ชุมชน โดยในช่วงเช้าได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นรับมอบทุนจากผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคให้กับโรงเรียนบ้านบึงพิไกร และร่วมถวายผ้าป่ากองทุนการศึกษามอบให้กับโรงเรียนบ้านบึงพิไกรต่อไป


สำหรับทีมโดยทีมสิงห์โตเมืองกำแพงเพชร นำทับโดย นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ,นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองคลุง , พ.ต.อ.อดุลยศักดิ์ พูลเขียว ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.กำแพงเพชร ,พ.ต.ท.ปรีดา บญทน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โกสัมพีนคร และพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร



ส่วนทีมรวมพลบึงพิไกร นำโดยท่านอนันต์ วงศ์ศรีสุนทร พร้อมด้วย นายศักดาวุธ เจนอักขรกุล ผู้จัดการส่วนปฏิบัติการโรงไฟฟ้าชีวมวล ,นายสุมชาย ศรีลาชัย หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์ ,นายไผ่ พลอาจ เจ้าหน้าที่ห้องควบคุมผลิตไฟฟ้า พร้อมสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 เค้าเตอร์ ละ 30 นาที ผลปรากฏทีมสิงห์โตเมืองกำแพงเพชรบุกมาเอาชัยชนะเหนือเจ้าถิ่นไปด้วยสกอร์ 4 ประตุต่อ 1 ซึ่งบรรยากาศในการแข่งขันในครั้งเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น