You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักรยานประชุมเตรียมพร้อมร่วมจัดกิจกรรม ปั่นเปิดเมือง 2 รายการใหญ่
กีฬา

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักรยานประชุมเตรียมพร้อมร่วมจัดกิจกรรม ปั่นเปิดเมือง 2 รายการใหญ่


เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ที่ทำการสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชรได้ประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ เพื่อติดตามผลกาส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจักรยานรายการชิงแชมป์แห่งประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทานฯที่ผ่านมาและเตรียมวางแผนในการจัดกิจกรรมปั่นที่จะเกิดขึ้นเร็วนี้ 2 รายการสำคัญโดยเฉพาะการปั่นรายการ”รวมพลังน่องท่อง สองอุทยาน” ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรโดยนายสุนทร รัตนากร ได้เล็งเห็นความสำคัญจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเสริมสร้างสุขภาพสำหรับผู้ที่สนใจออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน รายการนี้เป็นการท้ายทายสำหรับนักปั่นน่องเหล็กที่จะพละกำลังปั่น 54 กิโลเมตรเพื่อพิชิตช่องเย็น กับกิจกรรมการปั่นของจังหวัดกำแพง เพชรในรายการ”กำแพงเพชรเมาเท่นไบค์ ต้านภัยยาเสพติด”ในวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่จะถึง


ทั้งนี้ การปั่นทั้ง2รายการ สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชรได้มีส่วนร่วมจัดกิจกรรมในฐานะฝ่ายเทคนิค เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมโดยเฉพาะความปลอดภัย ความประทับใจที่จะดูแลให้นักปั่นทั้งในและต่างจังหวัดที่เข้าร่วมทั้งกิจกรรมได้ปั่นอย่างมีความสุขและประทับใจ จึงเปิดรับฟังข้อเสนอแนะ ความคิดเห็นจากประสบการณ์ในการจัดทุกครั้งที่ผ่านมา จากคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาปรับปรุงแก้ไขให้เกิดความประทับใจ เพื่อชื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชร


หลังจากที่ประชุมเสร็จสิ้นได้ทำการมอบงบประมาณที่หลายฝ่ายได้มีส่วนร่วมจัดตั้งกองทุนสนับสนุนให้แก่นักกีฬาที่จะเดินทางไปทำการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่จังหวัดพะเยา เพื่อขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น