You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นักพนัน ไก่ชน เผ่นกันป่าราบ หลังฝ่ายปกครองสนธิกำลังบุกจับผู้ลักลอบเล่นพนันไก่ชน ในเขตตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมืองกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-นักพนัน ไก่ชน เผ่นกันป่าราบ หลังฝ่ายปกครองสนธิกำลังบุกจับผู้ลักลอบเล่นพนันไก่ชน ในเขตตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมืองกำแพงเพชร


เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ปกครองจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร นำโดยนางสาวพีชญาดา ตาอ้าย ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกำแพงเพชร นายอนุพันธ์ ปรารมภ์ ผลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นพันไก่ชน ภายในบ่อนพนันไก่ชน แห่งหนึ่งในหมู่บ้านคลองเตยพัฒนา หมู่ที่ 15 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร



ซึ่งขณะเข้าจับกุมพบนักพนันจำนวนมาก ได้พยายามวิ่งหลบหนี และมีนักพนันถูกจับกุมได้จำนวน 7 คน พร้อมของกลางเป็นไก่ชนจำนวนหนึ่ง โพยเล่นพนัน 4 เล่ม ก่อนจะนำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชรเบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต


สำหรับการจับกุมบ่อนไก่ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกำแพงเพชรสืบทราบว่า ในวันนี้จะมีการนัดหมายเซียนไก่ และกลุ่มนักพนันมาเปิดพนันชนไก่กันที่บ่อนแห่งนี้ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 7 คน ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น