You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศิลปินดาราร่วมแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ มอบทุนการศึกษา ร.ร.บ้านปางขนุน จังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-ศิลปินดาราร่วมแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ มอบทุนการศึกษา ร.ร.บ้านปางขนุน จังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านปางขนุน ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการแข่งขันฟุตบอลแมตซ์พิเศษ ระหว่าง ทีมสิงโตเมืองกำแพงเพชร พบ ทีมศิลปินดารา โดยมี นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายไพศาล เพียนหล่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปางขนุน, นายเศรษฐพงศ์ ศิววงศ์ (ประธานเดี่ยว) หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการสถานศึกษา ตลอดจนศิลปินดาราเข้าร่วมกิจกรรม



การแข่งขันฟุตบอลแมตซ์พิเศษครั้งนี้ เพื่อเป็นการสมทบทุนในการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านพักครูที่มีสภาพทรุดโทรมไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ซึ่งเป็นอุปสรรคในการเดินทางมาทำการสอน โดยได้ไปอาศัยบ้านพักหน่วยรายการใกล้เคียงโรงเรียนเป็นการชั่วคราว อีกทั้งเพื่อนำรายได้ไปปรับปรุงห้องน้ำของโรงเรียน พร้อมนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับบรรดานักเรียนที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจน หรืออยู่ในครอบครัวที่ด้อยโอกาส สำหรับทีมศิลปินดารา ที่เดินทางมาร่วมแข่งขันนัดพิเศษ นำทีมโดย อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค พระเอก ช่อง 7, ไม้ นนทพัทธ์ ใจกันทา นักแสดงนำช่อง 7, สีหลอด เชิญยิ้ม ศิลปินตลก และอำนาจ รื่นเริง นักชกแชมป์โลกโอลิมปิค และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย


ส่วนทีมสิงโตเมืองกำแพงเพชร นำทีมโดย นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร และนายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง และหัวหน้าส่วนราชการที่สังกัดอยู่ในสโมสรสิงโตเมืองกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น