You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คณะกรรมการการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ มอบเกียรติบัตร องค์กรคุณธรรม ตามโครงการส่งเสริมชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-คณะกรรมการการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ มอบเกียรติบัตร องค์กรคุณธรรม ตามโครงการส่งเสริมชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2562


เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2565 นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เข้ารับมอบ เกียรติบัตร องค์กรคุณธรรม ตามโครงการส่งเสริมชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบให้ประกาศใช้แผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2559 - 2564)


เมื่อวันที่12 กรกฎาคม 2564 โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาคนและสังคมไทยให้มีคุณภาพและมีคุณธรรม สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เน้น "คุณธรรมนำการพัฒนา " พร้อมก้าวไปสู่สังคมคุณธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ได้ตระหนักถึงความสำคัญของแผนแม่บทดังกล่าว จึงประกาศเจตนารมณ์ให้จังหวัดกำแพงเพชร "เป็นจังหวัดคุณธรรมต้นแบบ" ดังนี้ "เราจะร่วมกันส่งเสริมคุณธรรมที่พึงประสงค์ 4 ประการคือ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา เพื่อสร้างคนดีสู่สังคม โดยนำหลัก บวร และการบูรณาการทุกภาคส่วน มาขับเคลื่อนการพัฒนา ชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม เป็น "สังคมคุณธรรม" ในปีงบประมาณ 2564


องค์กร ชุมชน และอำเภอคุณธรรมของจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมขับเคลื่อนคุณธรรม และส่งผลงานเข้ารับการประเมินตามตัวชี้วัด จำนวน 346 ราย แบ่งออกเป็น ชุมชนคุณธรรม จำนวน 290 ชุมชนองค์กรคุณธรรม จำนวน 45 องค์กร และอำเภอคุณธรรม จำนวน 11 อำเภอ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น