You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ไฟไหม้ร้านตัดผมชื่อดังใจกลางเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ฝ่ากองเพลิงช่วยสุนัขชิวาว่าที่ติดอยู่ด้านในอาคารได้อย่างปลอดภัย
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ไฟไหม้ร้านตัดผมชื่อดังใจกลางเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ฝ่ากองเพลิงช่วยสุนัขชิวาว่าที่ติดอยู่ด้านในอาคารได้อย่างปลอดภัย


พันตำรวจโทสุวิทย์ พิศอ่อน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิช บริเวณด้านหลังโรงแรมเพชร เยื้องปากซอยประชาหรรษา(ซอยพานิช) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพานิชเปิดเป็นร้านตัดผม ชื่อร้านปีเตอร์แฮร์สตูดิโอ มีนายเชาวฤทธิ์ นิรคม อายุ 46 ปี เป็นเจ้าของร้าน พบเพลิงกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากชั้นล่างและชั้น 3 ของร้าน



รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพื้นที่ใกล้เคียงช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชรมาสนับสนุนโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ สอบถามนายเชาวฤทธ์ เจ้าของร้านเล่าว่าก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณหัวค่ำหลังจากปิดร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วตนพร้อมพนักงานร้านได้ออกไปทานข้าว แต่เพียงไม่กี่นาทีก็มีโทรศัพท์แจ้งว่าร้านของตนถูกไฟไหม้จึงได้เข้ามายังร้านทันทีพบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากด้านในร้านจำนวนมาก


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครกู้ภัย ก็เข้ามาช่วยคุมคุมเพลิงทันที อย่างไรก็ตามหลังจากควบคุมเพลิงไว้ได้แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น ยังไม่สามารถสรุปหาสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้ คงต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกำแพงเพชรเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้นยังไม่สามารถประเมินได้ ทั้งนี้เหตุการดังกล่าวเจ้าหน้าที่ยังได้ช่วยหันฝ่ากองเพลิงเข้าไปช่วยสุนัขพันธุ์ชิวาว่าที่ติดอยู่ด้านในได้อย่างปลอดภัยทั้ง 4 ตัวอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น