You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-แถลงข่าวฟุตบอลแมตซ์พิเศษ ทีมสิงห์โตเมืองกำแพงปะทะทีมศิลปินดารา เพื่อหารายได้ซ่อมแซมบ้านพักครู ห้องน้ำ
กีฬา

กำแพงเพชร-แถลงข่าวฟุตบอลแมตซ์พิเศษ ทีมสิงห์โตเมืองกำแพงปะทะทีมศิลปินดารา เพื่อหารายได้ซ่อมแซมบ้านพักครู ห้องน้ำ


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 นายอำเภอเมืองกำแพงเพชรเป็นประธานแถลงข่าวฟุตบอลแมตซ์พิเศษ ทีมสิงห์โตเมืองกำแพงปะทะทีมศิลปินดารา เพื่อหารายได้ซ่อมแซมบ้านพักครู ห้องน้ำ เป็นทุนการศึกษา ให้โรงเรียนบ้านปางขนุน นายโชคชัย รักเกื้อ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลแมตซ์พิเศษ ทีม สิงโต พบ ทีมศิลปินดาราณ.ห้องประชุม โรงเรียนบ้านปางขนุน ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ. กำแพงเพชร



เพื่อสมทบทุนในการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านพักครูที่มีสภาพทรุดโทรมไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ซึ่งเป็นอุปสรรคในการเดินทางมาทำการสอนโดยได้ไปอาศัยบ้านพักหน่วยรายการใกล้เคียงโรงเรียนเป็นการชั่วคราว อีกทั้งนำรายได้ไปเพื่อการปรับปรุงห้องน้ำของโรงเรียน พร้อมนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับบรรดานักเรียนที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจนหรืออยู่ในครอบครัวที่ด้อยโอกาศ โดยจะมีการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ขึ้นในวันที่ 6เมษายน2565 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านปางขนุน ภายใต้การเตรียมความพร้อมและมาตราการป้องกันต่างๆอย่างรัดกุม


ในการแถลงข่าวในครั้งนี้มีผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการสถานศึกษา ตลอดจนศิลปินดาราร่วมแถลงข่าวทั้ง อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค พระเอกช่อง7 ไม้ นนทพัทธ์ ใจกันทา นักแสดงนำช่อง7 สีหลอด เชิญยิ้ม ศิลปินตลก อำนาจ รื่นเริง นักชกแชมป์โลกโอลิมปิค รวมทั้งตัวแทนพี่น้องประชาชนเข้าร่วมในการแถลงข่าวและร่วมสังเกตุการ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น