You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เฉาก๊วยชากังราว ช่วยเหลือประชาชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 แจกอาหารคาวหวาน ข้าวสารน้ำดื่ม ให้ประชาชน เนื่องในวันเกิด ครบรอบ อายุ 22 ปี ของ หลานสาว  เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว ตราเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-เฉาก๊วยชากังราว ช่วยเหลือประชาชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 แจกอาหารคาวหวาน ข้าวสารน้ำดื่ม ให้ประชาชน เนื่องในวันเกิด ครบรอบ อายุ 22 ปี ของ หลานสาว เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว ตราเพชร


ที่อาคารฝั่งตรงข้ามบริษัท เฉาก๊วยชากังราว ตราเพชร จำกัด ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ เจ้าของบริษัท เฉาก๊วยชากังราว พร้อมด้วยผู้บริหารโรงงานและพนักงาน ร่วมกันแจกอาหารคาว หวาน ข้าวสาร น้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เนื่องในวันเกิด ครบรอบ อายุ 22 ปี ของ น.ส.มะปราง สุวรรณโรจน์ มะปราง เจ้าของ แบรนด์ #เลดี้ปราง เกี่ยวกับความงาม เซรั่มทาหน้า สกินแคร์ต่างๆ บุตรสาว นายสุรกิต สุวรรณโรจน์ หลานสาว ดร.เสริมวุฒิ - นางอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว ตราเพชร


สำหรับประชาชนที่เดินทางมารับแจก จะต้องผ่านการลงทะเบียน ตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า ตามมาตรการควบคุมโรคทุกอย่าง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลหนองปลิงมาร่วมจัดระเบียบประชาชน ให้เว้นระยะห่าง ไม่ให้อยู่แออัด ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย การแจกสิ่งของในครั้งนี้ เป็นไปเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์และส่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชนด้วยกัน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนมีความตึงเครียด จึงต้องช่วยเหลือกันให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้



สำหรับบริษัท เฉาก๊วยชากังราว เป็นผู้ผลิตเฉาก๊วยแปรรูปจนประสบความสำเร็จ ส่วนหนึ่งของรายได้จากการขายจะนำไปทำบุญ ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส มอบทุนการศึกษา และอีกหลายด้าน เป็นที่รู้จักกันในนามเศรษฐีใจดี แห่งเมืองกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น