You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หน่วยงานสังกัดกระทรวงการคลังเป็นเจ้าภาพจัด กิจกรรม จิบกาแฟ แชร์ความคิด ครั้งที่ 3 บริเวณวัดพระธาตุ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-หน่วยงานสังกัดกระทรวงการคลังเป็นเจ้าภาพจัด กิจกรรม จิบกาแฟ แชร์ความคิด ครั้งที่ 3 บริเวณวัดพระธาตุ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2565 เวลา 07.30 น.ที่บริเวณวัดพระธาตุ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร หน่วยงานสังกัดกระทรวงการคลังของจังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพร่วมกัน โดยนางยุภารัตน์ เนื่องจำนง คลังจังหวัดกำแพงเพชร และคณะฯ เป็นเจ้าภาพสถานที่ จัดกิจกรรมจิบกาแฟ แชร์ความคิด ครั้งที่ 3 ในครั้งนี้ เพื่อให้ส่วนราชการได้โอกาสพบปะและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ร่วมพูดคุยการทำงาน โดยมี นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน



มีส่วนราชการภาครัฐและเอกชนร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง บรรยากาศสบายๆแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งนี้ในงานมีอาหารและเครื่องดื่ม ฝีมือผู้ต้องขังหญิงให้บริการตลอดงาน ทั้งขนมไทย เบเกอรี่ ข้าวต้มปลา สลัดผักผลไม้ กาแฟโบราณ ฯลฯ และยังมีการจัดมุมถ่ายรูปให้แขกในงานได้เก็บภาพความประทับใจ ให้แขกที่มาร่วมงานนั่งดื่มด่ำบรรยากาศ ฟังดนตรีในบรรยากาศสไตล์คันทรี่มีดนตรีขับกล่อม




ซึ่งกิจกรรม จิบกาแฟ แชร์ความคิด ในครั้งต่อไป องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพ จะจัดขึ้น ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ถนนพหลโยธิน ตำบลอ่างทอง อำเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น