You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วปอ.63 ยกพลทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่กำแพงเพชรเปิดคลินิคฟุตบอลพร้อมมอบเสื้อและอุปกรณ์กีฬาแก่เยาวชน 700 คน
กีฬา

กำแพงเพชร-วปอ.63 ยกพลทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่กำแพงเพชรเปิดคลินิคฟุตบอลพร้อมมอบเสื้อและอุปกรณ์กีฬาแก่เยาวชน 700 คน


เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 65 เวลา14.00น. คณะวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร วปอ.63 นำโดย พล.ต. สาละวิน อุทรักษ์ ในฐานะอดีตหัวหน้า วปอ.63 , เสี่ยโต ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิกาตำรวจ, เสี่ยหรั่ง นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย, พ.ญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต และคณะ วปอ.63 จำนวนกว่า 30 ท่าน และคณะผู้ฝึกสอนสโมสรอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เพื่อมอบความสุขให้กับเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร



ได้เดินทางไปยังสนามกีฬากลางจังหวัดกำแพงเพชร อำเภอเมือง เพื่อทำกิจกรรมเปิดคลินิคฟุตบอล และมอบเสื้อกีฬา 700ตัว ลูกฟุตบอล 700ลูก ,น้ำผลไม้ตรา ดีโด้ 700 ลัง จำนวน 16,800 ขวด และลูกวอลเล่ย์บอลพร้อมชุดทีมชาตินักวอลเลย์ จำนวน 12 ชุด ให้กับเยาวชนทุกอำเภอในจังหวัดกำแพงเพชร จำนวนกว่า 700 คนโดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ กล่าวต้อนรับอย่างอบอุ่น ภายใต้มาตรการป้องกันการและแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด



ด้าน "เสี่ยโต" นายณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการตำรวจ ในฐานะประธานชมรมกีฬา วปอ.63 กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเลยว่าจะมาเปิดคลินิคฟุตบอลสอนเด็กๆ โดยมุ่งเน้นที่ที่การสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐานให้ถูกต้อง และตั้งใจที่จะเอาเสื้อฟุตบอล ลูกฟุตบอลมาแจกเด็กๆ ทุกคน คนละหนึ่งลูก ซึ่งเป็นกิจกรรมCSR ที่ต้องคณะ วปอ.63 ทำกันมาทุกปี โดยการร่วมมือของเสี่ยหรั่ง นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีครับ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น