You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ปั่นโต้ลม@กำแพงเพชร เพื่อสุขภาพและแข่งขัน ชิงถ้วย ส.ส.และบุคคลสำคัญ รายได้สมทบ กองทุนส่งเสริมนักกีฬาจักรยานกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-ปั่นโต้ลม@กำแพงเพชร เพื่อสุขภาพและแข่งขัน ชิงถ้วย ส.ส.และบุคคลสำคัญ รายได้สมทบ กองทุนส่งเสริมนักกีฬาจักรยานกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา14.30น ที่ ทำการหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับนายนิกร ภากรนิพัทธ์ ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชรและนายสุภวัฒน์ สมหารวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพและ แข่งขัน ”ปั่นโต้ลม@กำแพงเพชร” ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายต้านภัยโควิด และเปิดโอกาสให้นักปั่นทั้งในและต่างจังหวัด ได้สัมผัสกับวิถีชีวิตชุมชนบนเส้นทาง 75 กม. ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองกำแพงเพชรและคลองลาน โดยเช้าวันที่ 20 มีนาคม จะทำการปล่อยตัวหน้าที่ทำการ อบต.นาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร


ซึ่งนายศุภชัย ศรีงามกล่าวว่า การแข่งขันแบ่งออกเป็น2 ประเภทคือ ประเภทเพื่อสุขภาพ ปั่นครบ 82 กม.จะได้รับถ้วยรางวัลทุกคน และการแข่งขัน ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นายอนันต์ ผลอำนวย นายไผ่ ลิกค์ นายปริญญา ฤกษ์หร่าย นายสรุสิทธ์ วงศ์วิทยานันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและบุคคลสำคัญในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งจะแบ่งออกเป็น7 รุ่นอายุ ผู้ชนะเลิศอันดับ 1-3 ของทุกรุ่นได้รับถ้วยและเงินรางวัล ส่วนอันดับ 4-5 จะได้รับถ้วยรางวัลทุกรุ่น นายสุภวัฒน์ สมหารวงศ์ กล่าวว่า อบต.นาบ่อคำยินดีต้อนรับนักปั่นทุกท่าน โดยจะมีการอำนวยความสะดวกเรื่องจุดกางเต้นท์ ความปลอดภัย การคัดกรอง ผู้ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันจะต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด เป็นลบไม่เกิน72ชม.ทุกคน เพื่อให้เป็น ไปตามมาตรการป้องกันแพร่ระบาดเชื้อ โควิด-19 ส่วนนายนิกร ภากรนิพัทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ที่จะต้องปรับตัวและอยู่ร่วมกับสถานการณ์ปัจจุบันได้ สำหรับสนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดต่อสอบถามและดูรายละเอียดได้ที่Facebookสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชรหรือ ค่าสมัคร 600บาท ได้รับเสื้อ อาหารน้ำดื่ม ประกันอุบัติเหตุตามเส้นทางที่กำหนด รายได้หักค่าใช้จ่ายมอบเป็น”กองทุนส่งเสริมสนับสนุนนักกีฬาจักรยานจังหวัดกำแพงเพชร”

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น