You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คืบหน้าที่บ้านผู้เสียหาย กรณีครูพละโดนรวบตัวได้  หลังข่มขืนเด็กนักเรียนวัย 14 ปีมายาวนานถึง 8 ปี พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมลล์จนผู้เสียเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-คืบหน้าที่บ้านผู้เสียหาย กรณีครูพละโดนรวบตัวได้ หลังข่มขืนเด็กนักเรียนวัย 14 ปีมายาวนานถึง 8 ปี พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมลล์จนผู้เสียเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบนายบุญมา ใจดี อายุ 71 ปี (ตาของผู้เสียหาย) อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 10 (บ้านทรัพย์มะนาว) ตำบลวังไทร อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า นางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เป็นหลานสาวของตนเอง ที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยที่หลานเรียนอยู่ ตนเองได้สังเกตเห็นความผิดปกติในพฤติกรรม และระแคะระคายพฤติกรรมของทั้งสองคนมาโดยตลอด เนื่องจากมีการมารับออกไปข้างนอกด้วยกันบ่อยๆ จนกระทั่งมาทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา โดยหลานสาวซึ่งไปช่วยป้าขายของที่กรุงเทพในช่วงโควิดระบาดหนัก ได้กลับมาที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อเยี่ยมญาติ ต่อมาครูพละคนดังกล่าวทราบจึงได้มาหาหลานสาว และเกิดการทะเลาะกันขึ้น เนื่องจากหลานสาวได้พาแฟนที่กำลังคบหากันกลับมาบ้านด้วย ก่อนจะมาทราบอีกทีว่าครูพละคนดังกล่าวโดนรวบตัวได้แล้ว


ด้านนางมณี ใจดี อายุ 63 ปี (ยายของผู้เสียหาย) อยู่บ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 10 (บ้านทรัพย์มะนาว) ตำบลวังไทร อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองไม่ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก่อน ทราบเพียงแต่ว่าครูพละมักโทรมาหาหลานสาว แล้วตามให้ออกไปซ้อมกีฬาเสมอๆ เวลาครูพละแวะมาที่บ้านเพื่อรับหลานสาวออกไปข้างนอกก็จะจอดรถอยู่นอกรั้ว ไม่ได้เข้ามาในบ้านแต่อย่างใด เมื่อถามหลานสาวก็ตอบมาเพียงว่าไปเล่นกีฬา จนมาทราบเรื่องราวทั้งหมดในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา เนื่องจากหลานสาวกลับมาเยี่ยมบ้านแล้วพาแฟนหนุ่มกลับมาบ้านด้วย ครูพละน่าจะเกิดอาการหึงหวง จึงได้มาอาละวาดที่บ้าน จนทางบ้านทราบเรื่องดังกล่าว ซึ่งตนเองก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก จนกระทั่งวันนี้ทราบข่าวว่าครูพละคนดังกล่าวถูกตำรวจจับตัวแล้ว คนคิดว่าคนที่ทำความผิดก็ต้องรับผิดไป ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับหลานสาวถึงในรายละเอียดการจับกุมดังกล่าว



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ต่อสายโทรศัพท์หายน้องเฟิร์น (ผู้เสียหาย) เล่าว่า ตลอดระยะเวลาที่เกิดเหตุการณ์ล่วงละเมิดขึ้น ตนเองโดนข่มขู่จากครูพละมาโดยตลอด โดยข่มขู่ว่าหากตนเองต้องการจะออกมาจากชีวิตของครูพละ หรือหากมีคนอื่น จะนำคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ในขณะมีอะไรกันให้คนอื่นดู จะส่งให้ครอบครัวและแฟนใหม่ดู ซึ่งครูพละเคยทำแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งตอนสมัยที่ตนเองเรียนอยู่ ปวช. ทำให้ตนไม่กล้าขัดขืน จนกระทั้งครั้งล่าสุดในช่วงตรุษจีน ครูพละได้ส่งคลิปมาให้ตนพร้อมข่มขู่ว่าจะเอาคลิปนี้ให้ป้าและแฟนใหม่ของตนดู ที่ผ่านมาเคยพยายามจะออกมาจากชีวิตครูพละคนนี้หลายครั้ง เคยขอร้องให้ปล่อยตนเองให้มาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่ก็ถูกปฏิเสธ โดยส่วนตัวก่อนหน้านี้รักและเคารพครูพละคนนี้ในฐานะพ่อ



เนื่องจากเข้ามาดูแลตนตอนที่แม่ของตนเสียชีวิต และให้ตนเองเรียกว่าพ่อ จนกระทั่งเกิดการล่วงละเมิดขึ้นกับตนเอง แต่ตนเองไม่กล้าบอกคนในครอบครัว ไม่กล้าบอกใคร และยังเด็กมา จึงอับอาย ส่วนแฟนหนุ่มที่กำลังคบหาอยู่เข้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้โอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ และหลังจากครูพละโดนจับตนเองก็มีความสบายใจมากขึ้น และหมดความกังวลที่จะโดนปล่อยคลิปแบล็คเมลล์ และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ในส่วนของคดีไม่ได้มีความกังวลใดๆ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ถ่ายคลิปเด็กไว้จริง โดยพบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ตามที่ผู้เสียหายให้การไว้ และมีการคุมตัวไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น