You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วินาทีกลัองวงจรปิดจับภาพกระบะเสียหลักพลิกคว่ำฟาดต้นไม้รถพังยับ ผู้โดยสารมากัน 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อย เชื่อปาฎิหาร์ยพระที่ห้อยคอมา
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-วินาทีกลัองวงจรปิดจับภาพกระบะเสียหลักพลิกคว่ำฟาดต้นไม้รถพังยับ ผู้โดยสารมากัน 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อย เชื่อปาฎิหาร์ยพระที่ห้อยคอมา

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 มี.ค.65 ภาพกล้องวงจรปิดหน้าบ้านของ "นายนเรศ คันชั่ง" อายุ 42 ปี (เจ้าของคลิป) อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 3 ต.วังชะโอน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร ได้บันทึกภาพขณะเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กะบะอีซูซุดีแม็ก (แคป) สีบอร์น ป้ายทะเบียน บก 154 ลำปาง ได้เสียหลักผลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้ (ต้นมะม่วงหาวมะนาวโห่) ที่อยู่บริเวณหน้าบ้านของ "นางทองไกร หนูมา" อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 3 ต.วังชะโอน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร จนรถกระบะคันเกิดเหตุผลิกคว่ำหงายพังเสียหายทั้งคัน โดยถนนเส้นดังกล่าวเป็นลักษณ์รูปตัว s ภายในหมู่บ้าน โดยภายในรถมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 3 คน (รวมคนขับ) โดยทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามัคคี ได้เดินทางมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบว่าต้นไม้ (ต้นมะม่วงหาวมะนาวโห่) ถูกรถกระบะฟาดจนต้นไม้หักทั้งหมด และตัวรถก็ผลิกคว่ำหงายท้องพังยับทั้งคืน โชคดีที่ตัวรถไม่ฟาดเข้าไปยังตัวบ้านของชาวบ้าน ไม่งั้นคนในรถอาจจะเสียชีวิตก็ได้ โดยเหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าของรถยังไม่ได้เคลื่อนย้ายรถไปอู่ซ่อม เพิ่งจะนำรถลากไปอู่ซ่อมเมื่อช่วงสายของวันนี้ ( 8 มี.ค.65) นายสารี ศาสนะ" ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านวังชะโอน เล่าว่า "กลางดึกที่ผ่านมามีวัยรุ่นขับรถกระบะเข้ามาในหมู่บ้าน โดยคาดว่าไม่คุ้นเส้นทางขับด้วยความเร็วจึงไม่สามารถควบคุมรถได้ โชคดีผู้โดยสารมาทั้งหมด 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนขับรถกระบะทางโทรศัพท์ คือ 



นายปริญญา ประภูมิ อายุ 24 ปี อยู่ 55 ม.8 ต.เทพนิมิต อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพขร เล่าว่า " ตนเองได้ขับรถจากหน้าโรงงานน้ำตาลทิพย์ (ที่ทำงาน) มากับเพื่อน 3 คน กำลังจะไปรับเพื่อนอีกคนที่หมู่บ้านชายเคือง (หมู่บ้านเกิดเหตุ) ตนเองได้เปิดดู Google Map (GPS) ให้นำทางไปด้วย ซึ่งมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ค่อยชำนาญทางเส้นดังกล่าว โดยใช้ความเร็วเกือบ 100 กิโลเมตร/ ชั่วโมง ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวเป็นรูปตัว S ประกอบกับความมืดทำให้ควบคุมรถไม่ได้และเสียหลักจนพลิกคว่ำดังกล่าว โชคดีที่ตนเองและเพื่อนไม่มีคนได้รับบาดเจ็บใดๆ และตนเองก็ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอลล์มาก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งตอนเช้าวันนี้ได้ไปลากรถกระบะเข้าอู๋ซ่อม คาดว่าจะเสียค่าซ่อมรถเกือบแสนบาท เพราะไม่ได้ทำประกันภียชั้น 1 ไว้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าห้อยพระอะไรไหม นายปริญญา ประภูมิ ได้บอกว่า ตนเองได้ห้อย "พระสมเด็จบางขุนพรม" ที่พ่อของตนได้ให้คล้องติดตัวเป็นประจำ เชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยให้ตนเองแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุครั้งนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น