You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พ่อเมืองกำแพงเพชรร่วมงานวันนักข่าว ชมสื่อสร้างสรรค์เพื่อบ้านเมือง เป็นทั้งกระบอกเสียงและกระจกที่ส่องสะท้อนปัญหา
สังคม

กำแพงเพชร-พ่อเมืองกำแพงเพชรร่วมงานวันนักข่าว ชมสื่อสร้างสรรค์เพื่อบ้านเมือง เป็นทั้งกระบอกเสียงและกระจกที่ส่องสะท้อนปัญหา


เมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา นายชวลิตแสงอุทัยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรได้เป็นประธานในงานวันนักข่าวของสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชรโดยมีนายกเหล่ากาชาด นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชรอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ผอ.ปปช.พร้อมหัวหน้าส่วนราชการรวมทั้งภาคเอกชนประกอบด้วยนายกสมาคมโรงสีข้าวไทย ประธานสภาอุตสาหกรรมและผู้มีเกียรติได้ร่วมด้วย ณ ดาดฟ้าชั้น 8 โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว กำแพงเพชรโดยการจัดงานเป็นพื้นที่อากาศถ่ายเทสะดวกและเว้นระยะห่างที่เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนที่จะเข้าสู่พิธีการได้มีการนำเสนอทีมข่าวในสังกัดสมาคมนักข่าวส่วนกลางฯว่าทำสื่อในแต่ละแขนงใด


ทั้งนี้ นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมฯได้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและพร้อมที่จะร่วมทำงานด้านการข่าวให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมเพื่อให้เป็นไปตามแนวทางของสมาคมฯ”คุณภาพคนเพื่อคุณภาพข่าว”พร้อมขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานการข่าว ที่นอกจากบังเกิดผลดีต่อตนเองแล้วยังส่งผลต่อองค์กรอีกด้วย



ด้าน นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผวจ.กล่าวว่า ต้องขอชื่นชมและขอบคุณสื่อทุกแขนงมนสังกัดสมาคมนักข่าวส่วนกลางฯ ทุกท่าน เพราะจากการนำเสนอข่าวส่วนใหญ่จะเป็นไปในเชิงสร้างสรรค์เกิดประโยชน์แก่ทางจังหวัดกำแพงเพชร จะมีในบางกรณี ที่ร่วมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยกัน จึงเสมือนเป็นที่ปรึกษาของผู้ว่า ที่คอยให้คำแนะนำและสร้างสรรค์ในสิ่งดีๆ บ่อยครั้ง และเห็นทีมข่าวทุกคนมีความรัก สามัคคี มีแนวทางในการทำงานไปในทิศทางเดียวกันยิ่งทำให้เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำงานทุกอย่างประสบความสำเร็จสมดังเป้าหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น