You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วัยรุ่นหึงหวงเพิ่งเลิกกับแฟนได้ 2 วัน ออกมายืนรอข้างถนน เห็นแฟนเก่าขับขี่รถมาเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายที่ขับขี่รถนำหน้ามาเป็นแฟนใหม่ จึงรุมตี ฟันและกระทืบจนตายอยู่บนเกาะกลางถนน
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-วัยรุ่นหึงหวงเพิ่งเลิกกับแฟนได้ 2 วัน ออกมายืนรอข้างถนน เห็นแฟนเก่าขับขี่รถมาเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายที่ขับขี่รถนำหน้ามาเป็นแฟนใหม่ จึงรุมตี ฟันและกระทืบจนตายอยู่บนเกาะกลางถนน


เมื่อเวลา 23.30 น.คืนวันที่ 2 มีนาคม พ.ต.ท.สุวิท พิษอ่อน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุฟันกันตายที่กลางถนนสายกำแพงเพชร พรานกระต่าย บ้านคลองห้วยทราย หมู่ 9 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธนัช ตันแสงชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และชุดสืบสวนนำโดย ร.ต.อ.เด่นพงษ์ อนันตพงษ์ ร่วมกับกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบศพนายสุริยา ชนะสงคราม อายุ 15 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 14 ต.ขุนธาตุ อ.บางนาคำ จ.ขอนแก่น นอนจมกองเลือดอยู่ชันสูจน์พลิกศพเบื้องต้นพบว่าที่ศีรษะถูกฟันจนกะโหลกแตก ที่มือข้างขวานิ้วกลางและนิ้วนางถูกฟันขาด



สอบถามเบื้องต้น น.ส.ดนยา แตงมา หรือเฟิร์นอายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 6 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายเปิดเผยว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์จะไป อ.พรานกระต่าย โดยมี น.ส.อาทิตยา โพธิศูนย์ หรือฟิวส์ อายุ 17 ปีเป็นคนซ้อน ส่วนผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีเทาดำ ทะเบียน 1.กค.6562 กำแพงเพชรนำหน้าคนเดียว เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นนายอรรถพล อินทิยา หรือไนท์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 9 ต.หนองปลิง กับนายฟิวส์ ไม่ทราบอายุและชื่อนามสกุลจริง กับเพื่อนอีก 1 คนซึ่งไม่รู้จัก ยืนดักรออยู่ข้างถนน เมื่อรถของผู้ตายขับขี่ไปถึงทั้ง 3 คนจึงวิ่งอกมาดัก ผู้ตายได้จอดรถและวิ่งหนี แต่ถูกนายฟิวส์ตีที่ศีรษะด้วยขวดก่อน จากนั้นนายไน้ท์ก็ใช้อาวุธมีดเหรียญสำหรับตัดอ้อยฟันซ้ำที่ศีรษะจนล้มลง ส่วนเพื่อนอีกคนตรงเข้าไปกระทืบซ้ำ แล้วยังทำท่าจะทำร้าย น.ส.อาทิตยา หรือฟิวส์อีกแต่เห็นโทรศัพท์เรียกตำรวจจึงพากันวิ่งหนี โดยนายไน้ท์วิ่งเข้าบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ จากการเข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายไน้ท์ ก็พบมีเหรียญตัดอ้อยที่ก่อเหตุ วางอยู่ใต้ราวผ้าหน้าห้องน้ำ ที่มีดยังมีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยนางจันทร์เพ็ญ อินทิยา อายุ 37 ปี อาของนายไน้ท์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่า บ้านนี้นายไน้ท์จะอยู่คนเดียว มีอาชีพรับจ้างขับรถไถ หลังเกิดเหตุมีคนโทรไปบอกจึงมาดู พร้อมให้ข้อมูลว่า นายไน้ท์กับ น.ส.อาทิตยา หรือฟิวส์เคยเป็นแฟนกันแต่เห็นว่าเพิ่งเลิกกัน จึงไม่ทราบว่าไปก่อเหตุเพราะเรื่องอะไร



ทางด้าน น.ส.ดนยา หรือเฟิร์นแฟนผู้ตายเปิดเผยว่า น.ส.อาทิตยา หรือฟิวส์เพิ่งเลิกกับนายไน้ท์ได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังจะขับขี่รถไป อ.พรานกระต่ายเพื่อไปหาแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ แต่ไม่ทราบว่านายไน้ท์ทราบได้อย่างไรจึงพาพวกมาดักรุมทำร้าย โดนอาจคิดว่าผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ก็ได้ ซึ่งตนได้ตะโกนบอกไปแล้วว่าไม่ใช่ แต่พวกนายไน้ท์ไม่ฟังเสียงจึงรุมทำร้ายนายสุริยาจนเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากที่ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงออกติดตามจับกุมตัวทันที ทราบต่อมาว่าในที่สุดก็สามารถจับกุมตัวมาได้ 2 คนคือนายไน้ท์กับนายฟิวส์ นำตัวไปสอบสวนต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น