You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน “อบจ.กำแพงเพชร คัพ
กีฬา

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน “อบจ.กำแพงเพชร คัพ" ประจำปี 2565


เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ที่โรงยิมพลศึกษา 1,000 ที่นั่ง สนามกีฬาชากังราว ริมปิง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด เมื่อเวลา 11.00 น.โดยมีนักกีฬา และประชาชนเข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก โดย สิบเสิบเอกนครไทย ยวนแห่ว ในนามของคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานว่า ในพิธีเปิดโครงการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน "อบจ.กำแพงเพชร คัพ" ประจำปี 2565 ซึ่งดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 - 25 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรงยิมเนเชียม 1,000 ที่นั่ง


องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา เสริมสร้างทักษะทางการกีฬา พัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ และคัดเลือกทีมฟุตซอลเพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ คัดภาค 5 ครั้งที่ 37 "พะเยาเกมส์"



ซึ่งการแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเยาวชนชาย อายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 12 ทีม และรุ่นเยาวชนหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 4 ทีม มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 192 คน โดยนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการฉีดวัคซีนไม่น้อยกว่า 2 เข็มแล้ว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น