You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ส่งทีมเข้าแข่งขันฮอนด้าประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ปีที่ 24 ประจำปี 2564 ณ จังหวัดบุรีรัมย์
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ส่งทีมเข้าแข่งขันฮอนด้าประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ปีที่ 24 ประจำปี 2564 ณ จังหวัดบุรีรัมย์


เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯสมาชิกสภาเทศบาลฯหัวหน้าส่วนการงานและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมอวยพรและให้โอวาทกับนักกีฬา อาชีวะศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้





เนื่องด้วย บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลัดและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์เอนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย มีเจตนารมย์และความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย ประกอบกับโยบายดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และการศึกษา โดยได้จัดให้มี กิจกรรม "การแข่งขันฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง (Honda Eco Mileage Challenge)" อันเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านสังคม อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 24


โดยมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชนไทยตระหนักและใส่ใจในเรื่องการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษากระทรวงศึกษาธิการ และสถานศึกษาต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ผู้จัดการแข่งข้นฯ ได้ให้ความสำคัญกับมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อเป็นอย่างสูง จึงมีความจำเป็นที่จะควบคุมจำนวนทีมแข่ง ให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ และระยะเวลาที่ใช้ในการแข่งชัน ในปีการศึกษา 2564 นี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น