You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เจ้าอาวาสวัดมหาชัยซิ่งเก๋งข้ามเลยพุ่งชนเก๋งสวนทางมากระเด็นตกคลอง ทำอาจารย์เทคนิคสุพรรณบุรีเสียชีวิตคาที่ลูกชายที่นั่งมาด้วยแขนหัก ตรวจสอบรถพระพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ส่งกลิ่นคละคลุ้ง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เจ้าอาวาสวัดมหาชัยซิ่งเก๋งข้ามเลยพุ่งชนเก๋งสวนทางมากระเด็นตกคลอง ทำอาจารย์เทคนิคสุพรรณบุรีเสียชีวิตคาที่ลูกชายที่นั่งมาด้วยแขนหัก ตรวจสอบรถพระพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ส่งกลิ่นคละคลุ้ง


เมื่อเวลา 17 นาฬิกา วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 พันตำรวจโทประพันธ์ มหาวงศ์นันท์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรงาม ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงเดินทางตรวจสอบเหตุดังกล่าวพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรงาม และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนบ่อใหม่ - ศรีบุญส่ง พื้นที่บ้านศรีบุญส่ง หมู่ที่ 7 ตำบลหนองทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร พบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กข 6641 นครสวรรค์ จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพพังยับเยิน มีพระสุจินต์ ถิระธัมโม (เจนสาริกิจณ์) อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดมหาชัยวนาราม ตำบลมหาชัย อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ขับขี่กระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยฯเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว มรณะภาพในเวลาต่อมา ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 7665สุพรรณบุรี ตกลงไปในคลองส่งน้ำข้างทาง พบศพนายธีระ สุนทรวิภาค อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 8 ตำบลตะค่า อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี อาจารย์ประจำวิชาเทคนิคพื้นฐาน วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรีซึ่งเป็นผู้ขับขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อาสาสมัครกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกจากรถมาไว้ด้านบนถนน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร ทำการตรวจสอบ


นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือนายธีรภัทร สุนทรวิภาค อายุ 17 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก อาสาสมัครกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา สอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ผู้บาดเจ็บยังมีสติและพอเล่าเหตุการณ์ได้บ้าง โดยเล่าว่า ตนและผู้เป็นพ่อขับรถจากจังหวัดสุพรรณบุรี จะมาญาติๆและคนรู้จักที่จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถของตนไดด้ขับตามรถยนต์มาหนึ่งคัน ขณะมุ่งหน้าจะเข้าไปในบ้านศรีบุญส่งจู่ๆก็มีรถเก๋งคู่กรณีขับข้ามเลนพุ่งเข้ามาชนรถของตนจนกระเด็นตกน้ำทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและพ่อของตนเสียชีวิตดังกล่าว


ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในรถที่พระสุจินต์ฯขับขี่มานั้น พบเสื้อผ้าหนึ่งชุด ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในรถด้วย อีกทั้งยังมีกลิ่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั้งรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานแพทย์ให้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าเหตุไดจึงมีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ภายในรถพระ พร้อมทั้งรอสอบพยานบุคคลอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น