You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับเครือข่ายกีฬาเซปักตะกร้อจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ
กีฬา

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับเครือข่ายกีฬาเซปักตะกร้อจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ "อบจ.กำแพงเพชร คัพ" ประจำปี 2565


เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.30 น. สิบเอก ดร.ณรงค์ อยู่ปาน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ "อบจ.กำแพงเพชร คัพ" ประจำปี 2565 โดยมี สิบเอก นครไทย ยวนแห่ว รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร รักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน



การแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด ได้พัฒนาทักษะ และความสามารถของนักกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาเซปักตะกร้อ ซึ่งจะทำให้เกิดการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง


ในการแข่งขันดังกล่าว ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเยาวชนชาย จำนวน 12 ทีม และประเภทประชาชนชาย จำนวน 24 ทีม มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 180 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น