You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ณ อาคารงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ ดังนี้ว่าเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการทำงานเป็นทีม พัฒนาด้านการดับเพลิง พัฒนาด้านการค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดในอาคาร เสริมสร้างบุคลากรให้มีความสามารถในการทำงานภายใต้ระบบบัญชาการณ์เหตุการณ์ เพิ่มทักษะในการใช้อุปกรณ์ และเพิ่มความรู้ถึงวิทยาการใหม่ๆ ในการดับเพลิง โดยมีเป้าหมายคือเพื่อให้พนักงานและพนักงานจ้างทั่วไป ของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดเทศบาล โดยได้รับความอนุเคราะห์สนับสนุนวิทยากรจาก ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 9 จังหวัดพิษณุโลก , เทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา , องค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง , องค์การบริหารส่วนตำบลสักงาน และองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ



ซึ่งผลที่คาดว่าจะได้รับในการอบรมในครั้งนี้ คือบุคลากรสามารถทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีศักยภาพการทำงานด้านการดับเพลิง การค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดในอาคาร ทำงานภายใต้ระบบบังคับบัญชาการณ์เหตุการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรู้และทักษะในการใช้อุปกรณ์ดับเพลิงเป็นอย่างดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น