You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดที่ทำการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดที่ทำการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร


วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเนื่องในโอกาสการเปิดที่ทำการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม


นางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร ก่อตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย พุทธศักราช 2528 โดยเมื่อปีพุทธศักราช 2543 ได้จัดตั้งเป็นสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร และมีที่ทำการอยู่ที่บริเวณอาคารด้านใต้อัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ต่อมาในปีงบประมาณ 2563 การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้อนุมัติงบประมาณในการก่อสร้างอาคารสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชรขึ้น ในวงเงิน 8,000,000 บาท และได้ดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2563 และก่อสร้างแล้วเสร็จ



เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้การก่อสร้างอาคารที่ทำการหลังใหม่แห่งนี้แล้วเสร็จ และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ทุกประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์พื้นที่เพื่อใช้ในการก่อสร้าง และทำให้อาคารที่ทำการหลังใหม่แห่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเป็นการส่งเสริมคุณภาพทั้งด้านร่างกาย และจิตใจของเยาวชน และประชาชนต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น