You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรเปิดอาคารกองร้อยบังคับการและบริการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรเปิดอาคารกองร้อยบังคับการและบริการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30 น. ณ กองร้อยบังคับการและบริการ ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายกองเอก เชาวลิตร แสงอุทัย ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารกองร้อยบังคับการและบริการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้



นายกองเอก สุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า เนื่องด้วยที่ทำการปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 จากกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย เพื่อดำเนินการก่อสร้างอาคารกองร้อยบังคับการและบริการ (แบบมาตรฐานขนาดใหญ่) ซึ่งเป็นอาคารคอนกรีต 2 ชั้น เป็นเงิน จำนวน 10,000,000 บาท (สิบล้านบาทถ้วน)



โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นสำนักงาน ห้องประชุม ที่พักสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นสถานที่ดำเนินงานตามภารกิจพิเศษ รวมถึงภารกิจเร่งด่วนที่สำคัญต่างๆกองร้อยบังคับการและบริการ มีกำลังพลทั้งสิ้น 28 นายซึ่งมีศักยภาพและประสิทธิภาพในการรักษาความสงบเรียบร้อย การรักษาสถานที่สำคัญ การบรรเทาสาธารณภัย รวมทั้งนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น