You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย ที่เกิดไฟไหม้บ้านเรือนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย ที่เกิดไฟไหม้บ้านเรือนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา


จากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ริมถนนเทศา 1 ตรงข้ามวัดเสด็จ ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร เมื่อเวลา 22.00 น.เศษที่ผ่านมา (21 ม.ค.65) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เทศบาลตำบลนครชุม เทศบาลตำบลเทพนคร และอาสาสมัครกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้าน จำนวน 6 หลังคาเรือน โดยในเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยขึ้น


โดยมีผู้เสียหายที่ได้รับความเดือนร้อน เดินทางมาลงชื่อรับความช่วยเหลือ ส่วนสถานการณ์ไฟไหม้บ้านในขณะนี้สงบลงแล้ว เหลือเพียงไอร้อนระอุ และกลุ่มควันที่ลอยออกมาจากกองไฟเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ยังคงปฏิบัติหน้าที่เฝ้าสถานดูสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไฟหากเกิดลุกไหม้อีกครั้ง สำหรับทรัพย์สินภายในบ้านเรือนถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายนั้น ขณะนี้แต่ละหลังยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้ ซึ่งมีทั้งร้านโลงศพ ร้านซ่อมเบาะรถ ร้านเสื้อผ้า บ้านพักอาศัย รวมถูกเพลิงไหม้ จำนวน 6 หลัง



ด้าน นายสินชัย เศรษฐสิโรจน์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/1 ถนนเรืองราษฎร์พัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในชุมชนติดกับบ้านต้นเพลิง เปิดเผยว่า บ้านของตนเองก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยไฟได้เผาไหม้บ้านไปครึ่งหลัง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น คนคิดว่าเกิดจากหม้อแปลงที่อยู่บนเสาไฟเกิดไฟลุกไหม้ จากนั้นยินเสียงระเบิดดังขึ้น แล้วเห็นมีไฟไหม้ลุกลามไปตามสายไฟและบ้านเรือนอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง แต่ก็ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ยังต้องรอหน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกำแพงเพชรเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น