You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พิธีเปิดมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารดีเด่น และครูดีเด่นเนื่องในโอกาสวันครู ประจำปีพุทธศักราช 2565
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-พิธีเปิดมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารดีเด่น และครูดีเด่นเนื่องในโอกาสวันครู ประจำปีพุทธศักราช 2565


เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชากังราว องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารดีเด่น และครูดีเนื่องในโอกาสวันครู ประจำปีพุทธศักราช 2565 ร่วมด้วยนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ,นางโชติกา ฐิตะชนภัค รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธี


โดยมีนายวิชัย พรกระแส ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารดีเด่น ผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น บุคลากรทางการศึกษาดีเด่น และครูดีเด่น เนื่องในโอกาสวันครู่ ประจำปีพุทธศักราช 2565 ในครั้งนี้ เนื่องด้วยชมรมครูและบุคลากรทางการศึกษาท้องถิ่น จังหวัดกำแพงเพชรโดยคณะกรรมการชมรมฯประกอบไปด้วย ผู้แทนผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษาบุคลากรและครูในสังกัด เทศบาลเมือง เทศบาลตำบล องค์การบริหารส่วนจังหวัดและศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบล ได้กำหนดจัดพิธี มอบใบประกาศเกียรติคุณ เนื่องในงานวันครู ประจำปีพุธศักราช 2565 ในวันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร


เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจคืนความสุข ให้ครูห้องถิ่นและตระหนักถึงความสำคัญของการยกย่อง เชิดชูเกียรติ ผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา บุคลากรทางการศึกษา ครูที่มีผลงานดีเด่นและผู้ที่ทำคุณประโยชน์ต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ด้านการศึกษาให้แก่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อจักได้เป็นขวัญ กำลังใจเป็นเกียรติประวัติของผู้ได้รับสืบไปซึ่งชมรมครูและบุคลากรทางการศึกษาท้องถิ่น ได้ตั้งคณะกรรมการ คัดเลือกและพิจารณากลั่นกรอง ผลงานของผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา และครู ที่เป็นสมาชิกสังกัดชมรมทั้งสิ้น จำนวน 549 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น