You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักยานชากังราว เปิดตัวส่งนักปั่นชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน
กีฬา

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักยานชากังราว เปิดตัวส่งนักปั่นชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน


วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานการแถลงข่าว การเปิดตัวนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันจักรยาน”ชิงแชมป์ประเทศไทย”ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวและเสือภูเขาทางเรียบชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า ประจำปี 2565 รวมกว่า 20 สนามในแต่ละรุ่นอายุโดยจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธุ์เป็นต้นไปจนถึงเดือนกันยายน 2565


ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ทางสมาคมฯ ได้ตั้งเป้าไว้ไม่ต่ำกว่าผลงานในรอบปีที่ผ่านมา อันเนื่องจากสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร ได้รับกำลังใจจากหน่วยงานภาครัฐเอกชน รัฐวิสาหกิจ ตลอดจนพ่อค้าประชาชนจากการที่ได้เห็นผลงานที่ผ่านมา โดยนายบุญช่วย หอมยามเย็น ได้กล่าวแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬาพร้อมทั้งร่วมรับมอบงบประมาณจากผู้ให้การสนับสนุน เพื่อใช้เป็นการจัดทำชุดแข่งขันใหม่และค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันตลอดทั้งปี


ทั้งนี้นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชรได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ถือเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬารวมทั้งทีมผู้ฝึกสอน ที่หลายท่านได้ให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนพร้อมยืนยันว่านักกีฬาตลอดจนผู้เกี่ยวข้องทุกคนจะทำผลงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นของขวัญรางวัลและเป็นการตอบแทนแก่ผู้สนับสนุนและจังหวัดกำแพงเพชรอย่างดีที่สุด



หลังจากนั้นทีมนักกีฬาและทีมฝึกซ้อมได้ร่วมปั่นเสมือนแข่งขัน ปล่อยตัวที่ริมปิง หน้าสนามกีฬา อบจ. Rolling ไป Start ที่หน้า หจก.โฮมอะโกร มุ่งหน้า ไทรงาม กลับตัว สี่แยกไทรงาม Finish หน้า หนึ่งเฟอร์นิเจอร์ รวมระยะทาง 73 กม.

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น