You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทีมสโมสรสิงโตเมืองกำแพง เตรียมทีมก่อนพบกับทีมอัชสัมชัญศรีราชา ในวันเสาร์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างส่วนราชการ
กีฬา

กำแพงเพชร-ทีมสโมสรสิงโตเมืองกำแพง เตรียมทีมก่อนพบกับทีมอัชสัมชัญศรีราชา ในวันเสาร์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างส่วนราชการ


เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยพันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ เสนาธิการกองพลทหารราบที่ 4 ,นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายสุวิทย์ สันตติวงษ์ชัย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ,นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 8 ,และพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก


ซึ่งทำการเตรียมทีมและอุ่นเครื่องชุดใหญ่ในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมสิงโตเมืองกำแพง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม อัชสัมชัญศรีราชา จังหวัดชลบุรี (รวมนักเตะอาวุโส พัทยา ศรีราชา และเมืองชล) ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่ส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงาน รัฐและเอกชน ได้ออกกำลังกายและเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแลและเอาใจใส่สุขภาพของตนเองโดยใช้เวลาว่างจากการทำงานมาเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกัน โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อและพัฒนาร่างกายจิตใจให้รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ จึงประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลสามารถเข้าร่วมชมและเชียร์กันได้ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง ตั้งแต่เวลา เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น