You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทศพล หิมพานต์”เจ้าพ่อเพลงแหล่”สู้โควิด ควงคู่อดีตพระครูปลัดเทวัญ 2 นักแหล่ชื่อดังตระเวณโชว์ลูกคอร้องเพลงแหล่สด ขายลูกชิ้นกับหมูยอสูตรโบราณ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ทศพล หิมพานต์”เจ้าพ่อเพลงแหล่”สู้โควิด ควงคู่อดีตพระครูปลัดเทวัญ 2 นักแหล่ชื่อดังตระเวณโชว์ลูกคอร้องเพลงแหล่สด ขายลูกชิ้นกับหมูยอสูตรโบราณ

z

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.65 เวลา 17.30 น. ที่บ้านวังทอง หมู่ 17 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร บริเวณหน้าร้านค้าขายของชำ”ป้าประเทือง”มีชาวบ้านหลายคนพากันมายืนรออุดหนุนสินค้าของ นักร้องนักแหล่ชื่อดัง”ทศพล หิมพานต์ “หรือ”นายสมบูรณ์ จุลมุสิก”หลังทราบว่าจะเดินทางมาจำหน่ายสินค้าประเภท “ลูกชิ้น และหมูยอสูตรโบราณ”ที่บริเวณหน่าร้านค้าแห่งนี้ ซึ่งทันทีที่เจ้าพ่อเพลงแหล่”ทศพล หิมพานต์”เดินทางมาถึงได้นำเอาสินค้าออกมาวางจำหน่ายบนโต๊ะหน้าร้านได้กล่าวประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องขยายเสียงแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารซึ่งเป็นแบรนด์ของตนเองคือ “ลูกชิ้น ทศพล หอมพานต์” และยังมี”หมูยอสูตรโบราณ ทศพล หิมพานต์”


ท่ามกลางความสนใจจากชาวบ้านที่เข้ามาจับจ่ายซื้อกับข้าวที่ร้านค้าแห่งนี้อีกทั้งอยากจะมาเห็นหน้าตัวเป็นๆของศิลปินนักร้อง นักแหล่ที่ตนชื่นชอบพร้อมกับร้องขอบทเพลงแหล่ที่ตนชื่นชอบอีกด้วย อีกทั้งยังทยอยเข้ามาอุดหนุนสินค้าที่นำเอามาวางจำหน่ายอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งระหว่างจำหน่ายสินค้าอยู่นั้น ทศพล ก็ได้ขับร้องเพลงแหล่ด้นสดเชียร์สินค้าของตนเองไปด้วย โดยขับร้องสลับไปมากันกับ อดีตพระปลัดเทวัญ พระนักเทศน์ นักแหล่ชื่อดังศิษย์เอก”พระอาจารย์ราชันย์ “และได้ลาสิขาบทมาเมื่อไม่นานมานี้ โดยสินค้าทั้งลูกชิ้น และหมูยอสูตรโบราณของ ทศพลที่นำเอามาจำหน่ายในวันนี้ซึ่งมีทั้งหมดกว่า 100 กิโลกรัมโดยวางจำหน่ายไม่ถึงชั่วโมงก็หมดลงในพริบตา ซึ่ง”ทศพล หิมพานต์”ก็ได้กล่าวขอบพระคุณชาวบ้าน และแฟนคลับทั้งเป็นทำนองเพลงแหล่ และคำกล่าวขอบพระคุณที่เดินทางมาอุดหนุนสินค้าของตนในวันนี้จนหมด นายสมบูรณ์ จุลมุสิก หรือนายทศพล หิมพานต์ กล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า”ช่วงนี้งานแสดงก็มีอยู่ปละปลาย ถ้าเป็นคอนเสิร์ตนั้นจะไม่มีแน่นอนจะมีก็แต่งานรับจ้างทำขวัญ แต่ก็มีไม่มากนักปละปลายเช่นเดียวกันเพราะการอนุญาตให้เปิดยังไม่เต็มที่เนื่องจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังมีการแพร่ระบาดอยู่เจ้าภาพจะบวชลูกหลานก็ต้องเลื่อนไปก่อน เพราะคิดว่าจะบวชลูกหลานทั้งทีก็อยากจะจัดให้ใหญ่โดยอาจจะจัดให้มีคอนเสิร์ตมีงานเลี้ยงกลางคืน แต่จากสถานะการณ์แบบนี้เขาก็ขอเลื่อนไปอีก



ตอนนี้ตนได้ทำธุรกิจผลิตลูกชิ้น และหมูยอสูตรโบราณ แบร์ดทศพล หิมพานต์ เป็นธุรกิจเล็กๆแบบครอบครัวพอได้ประคองตัวไปวันๆยอมรับว่า ลูกชิ้น และหมูยอของตนชาวบ้านทั่วไปให้การยอมรับถือว่าธุรกิจก็พออยู่ได้ในระดับหนึ่งในสภาวะแบบนี้ โดยตนมีสถานประกอบการอยู่ที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตนยอมรับว่าที่ผ่านหนักหนาสาหัสมากสำหรับเหล่าศิลปิน นักแสดงเดือดร้อนกันทั่วหน้าแทบจะปิดประตูกันเลยลำบากมาก ตนยินดีและพร้อมที่จะรับใช้แฟนเพลงทุกท่าน ทุกที่หากมีการเปิดประเทศอย่างจริงจังก็คงจะมีโอกาสรับใช้ทั้งทำขวัญนาค และขึ้นแสดงคอนเสิร์ตทันทีทั้งนี้ขอให้ทุกอย่างเราต้องรอกันก่อนโดยรอให้มีการเปิดประเทศอย่างจริงจังเสียก่อนตนยอนดีรับใช้แฟนเพลงอย่างแน่นอน”

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น