You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เจ้าหน้าที่ตำรวจทำแผน จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยว วิ่งราวทรัพย์ร้านทองในตัวเมือง ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น วิ่งหลบหนี้ไป
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เจ้าหน้าที่ตำรวจทำแผน จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยว วิ่งราวทรัพย์ร้านทองในตัวเมือง ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น วิ่งหลบหนี้ไป


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางพาผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองจุดเกิดเหตุ โดยได้พาไปชี้จุดที่ได้มาจอดรถจักรยานยนต์ก่อนจะเข้าไปวิงราวทองคำในร้าน จากนั้นได้นำทองคำมาขายที่ห้างทองในโรบินสันกำแพงเพชร ซึ่งก็ได้ซื้อแหวนทอง มูลค่าหมื่นกว่าบาทให้แฟนสาว จากนั้นก็ยังเหลือเงินใส่บัญชีของตนเองอีก 3 หมื่นกว่าบาท ซึ่งผู้ร่วมขบวนการนี้มีทั้งหมด 3 คน และได้สอบสวนมีผู้ทำความผิด 2 ราย อีกคนไม่รู้เรื่องมาเป็นกัน (ไม่รู้ว่าเพื่อนจะมาวิ่งราว) ซึ่งมีเพียงผู้ต้องหา 2 รายที่นำมาทำแผนได้นำทองไปขาย และเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจได้ไปตรวจค้นที่ห้องพักและทำแผนไปแล้ว ส่วนทองที่คนร้ายได้อ้างว่าซื้อให้แฟนสาวยังไม่ได้ให้ ตำรวจพบบนหัวนอนในห้องคนร้าย


"นายสมบูรณ์ พินิตไพศาล" เจ้าของร้านทอง เล่าว่า "พฤติกรรมของคนร้ายทำทีมาขอดูทองไว้ก่อน และกลับมาอีกทีช่วงเย็น ซึ่งตนเองก็คิดว่าคงจะมาซื้อทองจริงๆ จังหวัดหันไปหยิบเครื่องคิดเลข คนร้ายก็ได้คว้าทองที่ตนเองหยิบให้ดูแล้ววิ่งออกไป ซึ่งตนเองและครอบครัวได้วิ่งตามไปแต่ไม่ทัน ซึ่งก็ยอมรับว่าตำรวจทำการจับกุมคนร้ายได้เร็วมาก


ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองเสร็จแล้ว ได้พาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 ราย จะเดินทางมาทำแผนต่อที่ร้านทองในห้างโรบินสันกำแพงเพชร แต่ทางเจ้าของร้านไม่อนุญาตให้ทำแผน ซึ่งตำรวจจะได้ดำเนินการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น