You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สาวขับเก๋งจะกลับบ้าน ถนนมืด ชนคนเดินถนนกระเด็นหัวฟาดกระจกหน้ารถ ก่อนกระเด็นตกข้างทาง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-สาวขับเก๋งจะกลับบ้าน ถนนมืด ชนคนเดินถนนกระเด็นหัวฟาดกระจกหน้ารถ ก่อนกระเด็นตกข้างทาง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต


ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทางแยกขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำปิง (สะพานธำมรงค์)ถนนกำแพงเพชร- ท่ามะเขือ พื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านท่าเสลี่ยง ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากทางแยกเข้าสะพานข้ามแม่น้ำปิง(สะพานธำมรงค์) ประมาณ 20 เมตร พบศพนายเด็ดดวง เกิดหลง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ที่ 3 ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร กะโหลกศีรษะแตกมีเลือดไหลจำนวนมาก คอหัก แขนขาผิดรูป นอนเสียชีวิต สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีเขียว กางเกงยีนส์ ขาสามส่วน อยู่บริเวณริมถนน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 5530 กำแพงเพชร จอดอยู่ในสภาพกระจกด้านหน้าซ้ายแตกเป็นรอยยุบลงไป กระโปรงหน้ารถด้านซ้ายมีรอยบุบ จอดอยู่ริมถนน มีนางสาวกนิษฐา บุญเนตร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 4 ตำบลวังบัว อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจยังที่เกิดเหตุ


สอบถามนางสาวกนิษฐา ผู้ขับขี่รถเก๋ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยแฟนหนุ่มกำลังขับรถกลับจากตำบลคณฑีจะกลับบ้านที่ตำบลวังบัว ถนนดังกล่าวมืดมากแสงสว่างบนถนนไม่เพียงพอ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็มีคนเดินอยู่กลางถนนพุ่งเข้ามาหารถที่ตนขับอยู่รถยนต์ของตนจึงชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นมาที่หน้ารถก่อนจะตกลงไปอยู่ริมถนน ตนจึงพยายามหยุดและจอดริมถนนเพื่อลงมาดูที่เกิดเหตุพบว่ารถของตนชนคนเสียชีวิต จึงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


ขณะที่นายนิรันดร์ เกิดหลง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/2หมู่ที่ 3 ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต เล่าว่าปกติผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียวมักจะชอบเดินออกจากบ้านไปไหนต่อไหนเป็นประจำและมักจะดื่มสุราด้วย ซึ่งก็จะเดินไปไหนมาไหนโดยไม่มีใครรู้ จนครั้งนี้ก็ออกจากบ้านมาโดยไม่มีใครรู้ จนกระทั่งมาถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น