You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คนร้ายบุกเดี่ยว ใส่หมวกสีแดงลิเวอร์พูล วิ่งราวทรัพย์ร้านทองในตัวเมือง ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น วิ่งหลบหนี้ไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายผู้ก่อนเหตุมาดำเนินคดี
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-คนร้ายบุกเดี่ยว ใส่หมวกสีแดงลิเวอร์พูล วิ่งราวทรัพย์ร้านทองในตัวเมือง ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น วิ่งหลบหนี้ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายผู้ก่อนเหตุมาดำเนินคดี



เป็นภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพพฤติกรรมคนร้าย เข้ามาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในร้านทองนพเก้า ทองเยาวราช ตั้งอยู่เลขที่ 144-146 ถ.เจริญสุข ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร คนร้าย ลักษณะรูปร่างสันทัด ผิวดำ การแต่งกายเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงสามส่วนสีเข้ม ใส่แมส สวมหมวกสีแดง ลิเวอร์พูลทำทีเป็นคุยโทรศัพท์เดินข้ามาภายในร้านแล้ว จากได้ขอเลือกดูสร้อยคอทองคำจากเจ้าของร้าน เมื่อเจ้าของร้านยกถาดสร้อยคอทองคำมาให้เลือก เมื่อคนร้ายได้หยิบสร้อยคอทองคำมาดูหนึ่งเส้น ฉวยโอกาสจังหวะเจ้าของร้านเผลอ คว้าสร้อยคอทองคำวิ่งหนีออกไป ที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้ แล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


หลังจากเกิดเหตุในเวลา 17.37 น. วันที่ 5 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบอย่างรวดเร็ว โดยมี พ.ต.อ.ธนัท แสงตันชัย ผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยรองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม ในที่เกิดเหตุ พบนายสมบูรณ์ พินิตไพศาล เจ้าของร้าน ให้การณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุในเวลาประมาณ 14.13-14.17 นาที คนร้ายได้เข้ามาภายในร้านแล้วหนึ่งครั้ง ทำทีมาขอเลือกซื้อสร้อยคอทองคำซึ่งใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็ออกไปจากร้าน


หลังจากนั้นเวลา 17.37 น. คนร้ายได้เข้ามาภายในร้านใหม่อีกครั้ง เพื่อมาขอซื้อสร้อยคอทองคำ จึงได้ยกถาดสร้อยคอทองคำมาให้เลือก เมื่อคนร้ายหยิบเลือกดูไปหนึ่งเส้น ใช้จังหวะที่เผลอจึงคว้าสร้อยคอทองคำวิ่งออกจากร้ายไป ตนเองพยายามวิ่งตามไป แต่วิ่งไม่ทันคนร้าย เนื่องจากคนร้านได้ขับขี่รถจักรยายนต์ที่จอดเตรียมการไว้หลบหนีไป จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น