You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หนุ่มมีอาการทางจิต ขอซื้อไม้ประดู่จากบ้านใกล้เคียงแต่ไม่มีคำตอบ จึงหยิบปืนลูกซองยาวยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-หนุ่มมีอาการทางจิต ขอซื้อไม้ประดู่จากบ้านใกล้เคียงแต่ไม่มีคำตอบ จึงหยิบปืนลูกซองยาวยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส


เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.เสกสรรค์ จรรยามั่น ร้อยเวรประจำสถานีตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืน ยิงได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร. รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ไปที่สถานที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ที่หมู่ 10 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร พบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายชะแล อินทรสาร อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 386 หมู่ 8 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณลำคอด้านขวาทะลุด้านหลัง 1 นัด หน้าท้องกระสุนฝังใน 1 นัด และบริเวณข้อมือขวาอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน


โดยมีผู้ก่อเหตุ ชื่อนายสิทธิพงษ์ อินเทียน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ 10 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่บ้านของตัวเอง สอบถามนายระพีพัฒน์ อินทสาร อยู่บ้านเลขที่ 386 หมู่ 8 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ผู้อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นหลานของผู้ได้บาดเจ็บ ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายสิทธิพงษ์ อินเทียน อายุ 53 ปี หรือนายจุ่น บ้านอยู่ระแวกใกล้เคียงกันได้เข้ามาถามขอซื้อไม้ประดู่ จากนายชะแล อินทรสาร คนเจ็บ แต่ไม่มีคำตอบเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตก็คิดว่าถามเล่นๆ


ต่อมานายสิทธิพงษ์ อินเทียน ได้เข้ามาถามขอซื้อไม้อีกรอบพร้อมเอาอาวุธปืนลูกซองยาวติดมาด้วย แต่นายชะแล อินทรสาร ก็ไม่ได้ตอบกลับไป จึงทำให้นายสิทธิพงษ์ อินเทียน โมโหที่ไม่ได้คำตอบ จึงหยิบปืนลูกซองยาวพาดตะกร้าหน้ารถ แล้วยิงใน ระยะ150 กระสุนถูกนายชะแล อินทรสาร รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสิทธิพงษ์ อินเทียน ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น