You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตะลึงภาพหลอนติดวิญญาณในไลฟ์สดวันเกิดขณะเป่าเค๊กกลางทุ่งนา
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ตะลึงภาพหลอนติดวิญญาณในไลฟ์สดวันเกิดขณะเป่าเค๊กกลางทุ่งนา


เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ที่ผ่านมาโดยปรากฏภาพใบหน้าคนโผล่ขึ้นมาขณะทำการเป่าเค๊กวันเกิดภาพดังกล่าวมีเพียงแค่ใบหน้าแต่ไม่มีลำตัวหลายคนที่มาร่วมงานต่างตกตะลึงพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพถ่ายที่ปรากฏขึ้นดังกล่าวเป็นอย่างมากซึ่งมองว่าภาพที่ปรากฏนั้นหน้าตาไม่มีเค้าโครงของคนที่อยู่ในงานแห่งนี้เลยสร้างความประหลาดให้กับเจ้าของวันเกิดเป็นอย่างมาก เพราะเกรงว่าจะเป็นสิ่งบอกเหตุอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตนเอง หรือทางครอบครัวก็เป็นได้เพราะสถานที่แห่งนี้ทราบมาว่าแต่เดิมเคยเป็นเส้นทางอพยพลี้ภัยศึกสงครามของคนไทยในสมัยโบราณ และอีกอย่างสถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของศาลเจ้าพ่อปู่เสือซึ่งชาวบ้านให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และในวันขึ้นปีใหม่ของทุกๆปีจะมีพิธีบวงสรวงใหญ่โดยที่ผ่านมาอยู่ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 จึงทำให้พิธีการบวงสรวงหยุดไปชั่วขณะ และเชื่อว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในพื้นที่แห่งนี้จะสื่อสารบอกกล่าวอะไรบางอย่างก็เป็นได้จึงออกมาปรากฏให้เห็น


ร.ต.ต.เอพยัญ กีตา อายุ 54 ปีบ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 4 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร กล่าวว่า”ในคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนออกเวรมาประมาณ 22.00 น.ลูกน้องตนได้จัดเซอร์ไพร์วันเกิดของตนให้ในที่แห่งนี้ซึ่งจัดทำเป็น”โคกหนองนาโมเดล”ซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้านทุ่งตาพุกเมื่อทราบดังนั้นตนจึงได้เชิญคุณแม่มาในงานนี้ด้วยเพื่อมาอวยพรในวันเกิดของตน และเป็นศิริมงคลให้กับทีมงานที่ทำงานอยู่ที่นี่ด้วย โดยในช่วงที่คุณแม่กำลังอวยพรและเป่าเค๊กนั้นลูกน้องตนคนหนึ่งได้ถ่ายไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊คส่วนตัวของเขา ส่วนตนได้ถ่ายภาพบันทึกเป็นภาพนิ่งเอาไว้ และเมื่อถ่ายนิ่งภาพเรียบร้อยก็ปรากฏเป็นภาพอย่างที่เห็นซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก ตนยืนยันว่าไม่ใช่ภาพซ้อน หรือภาพเงาสะท้อนรูปร่างหน้าตาของทีมงานอย่างแน่นอนเพราะรูปใบหน้าที่ปรากฏในภาพนั้นไม่มีเค้าโครงใบหน้าของญาติ และลูกน้องของตนที่มาอยู่ในงานนี้เลย โดยใบหน้าจะสังเกตุได้ว่ารูปลักษณ์แบบนี้เหมือนเป็นคนสมัยโบราณโดยเฉพาะทรงผม ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นการสื่อจากสิ่งลี้ลับบางอย่างที่ออกมาเตือนในวันเกิดของตนเองว่าเขายังอยู่ตรงนี้นะ โดยในทุกๆปีช่วงปีใหม่ที่ว่างเว้นจากเวรยามตนและญาติๆจะเข้ามาทำพิธีสวดมนต์ข้ามปีทุกครั้ง แต่ในปีที่ผ่านมาจนถึงบัดนี้ก็ยังมีสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อยู่จึงได้ห่างหายจากการมาสักการะบูชาไปบ้างจึงอาจเป็นไปได้ว่าท่านอาจจะมาเตือนให้ดูแลท่านบ้างในฐานะที่ท่านมาอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งขณะนี้ตนกำลังหาวันที่ว่างเว้นจากเวรยามจัดเตรียมทำพิธีบวงสรวงเพื่อขอขมาต่อสิ่งศักด์สิทธิ์ทั้งหมดที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้และคาดว่าคงจะเร็วๆนี้



ทั้งนี้ร.ต.ต.เอพยัญ ยังกล่าวต่ออีกว่า”หลังจากงานวันเกิดตนเลิกราตนก็นอนพักที่กระท่อมที่นี่ประมาณเวลา 01.00 ตนฝันไปว่ามีชายรูปร่างใหญ่โต และสูงมากใบหน้าคล้ายคลึงกับในรูปภาพดังกล่าวที่ตนบันทึกเอาไว้เดินไป-มาอยู่ในบริเวณนี้ส่วนการแต่งกายคล้ายนักรบโบราณในความฝันเหมือนตนก็มาเดินอยู่ในบริเวณนี้เช่นกันท่านก็ไม่ได้พูดจาอะไรได้แต่ยิ้มเท่านั้นแล้วก็ชี้มือไปทางป้ายประดับของโคก หนอง นา ซึ่งในป้ายได้มีการเขียนข้อความเอาไว้ว่า”ฮัก ชมส.จิตอาสา สภ.เมืองกำแพงเพชร ซึ่งจากการสังเกตุจะเห็นว่าบริเวณป้ายมีตัวเลขเขียนว่า โทร.1 9 1 ซึ่งเป็นเบอร์โทรแจ้งเหตุฉุกเฉินนั่นเองโดยตนจะนำเอาเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคลอตเตอรรี่ในงวดที่จะถึงนี้ เพราะเชื่อว่าสิ่งลี้ลับที่สิงสถิตย์ ณ ที่แห่งนี้ออกมาปรากฏกายเพื่อจะบอกโชคลาภให้แก่ลูกหลานอย่างแน่นอนเพื่อนำมาเป็นทุนในการจัดงานบวงสรวงตามที่ตนได้ตั้งใจเอาไว้ก่อนหน้านี้”


ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น