You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เสี่ยชัช สายเปย๋ ขุดหน่อกล้วยไข่ 1,000 หน่อ แจกเป็นของขวัญปีใหม่แฟนคลับ ใครผ่านมากำแพงเพชรแวะรับกับมือเสี่ยชัชได้เลย
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เสี่ยชัช สายเปย๋ ขุดหน่อกล้วยไข่ 1,000 หน่อ แจกเป็นของขวัญปีใหม่แฟนคลับ ใครผ่านมากำแพงเพชรแวะรับกับมือเสี่ยชัชได้เลย


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ "ตลาดมอกล้วยไข่" ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ที่ร้านหน่อกล้วยของ "เสี่ยชัช สายเปย์" วันนี้ลงทุนขุดหน่อกล้วยไข่กับลูกน้องจำนวน 1,000 หน่อ ขนใส่รถกระบะมาจอดหน้าร้านของตนเอง เขียนป้าย "แจกฟรี" เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนคลับ FC ทุกท่านที่ผ่านไปผ่านมา ให้แวะมารับจากมือเสี่ยชัชสายเปย๋ได้เลย ซึ่งเริ่มแจกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด และหลังจากนั้นก็จะเดินสายออกงานช่วงปีใหม่ยาวๆ ขณะที่ผู้คนขับรถผ่านมายังตลาดมอกล้วยไข่ก็พากันแวะมาอุดหนุนสินค้าภายในตลาดและรับหน่อกล้วยของเสี่ยชัช สายเปย๋นำไปปลูกกันอีกด้วย งานนี้เต้นโชว์ให้ผู้สื่อข่าวและแฟนคลับได้ดู สร้างความสุขและรอยยิ้มกับแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



"นายธนะสิทธิ์ สุขเกตุ" หรือ "เสี่ยชัชสายเปย์" กล่าว่า " ในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตนเองมีความตั้งใจที่จะมอบหน่อกล้วยจำนวน 1,000 หน่อ นี้ให้เป็นของขวัญแก่แฟนคลับที่ผ่านไปผ่านมาในจังหวัดกำแพงเพขร แวะมารับไปปลูกกันได้เลย ซึ่งหลังจากแจกเสร็จ 1-2 วันนี้ก็จะเดินสายไปออกโชว์ตัวในงานปีใหม่ของ จ.อุทัยธานี และอีกหลายพื้นที่ยาวยันปีใหม่ ซึ่งตนเองไม่คิดจะลืมอาชีพขุดหน่อกล้วยขายอย่างแน่นอน เพราะเป็นอาขีพหลักของตนเอง ว่างเว้นจากงานแสดงก็จะมาทำหน้าที่ขุดหน่อกล้วยไข่ขายเช่นเคย และโอกาสนี้ก็ขออวยพรให้แฟนคลับและประชาชนทั่วประเทศให้มีสุขภาพแข็งแรงห่างไกลจากโควิดเชื้อตัวใหม่ เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย ไปไหนก็อย่าลืมใส่แมสป้องกันตนเอง และขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนงานของตนเองมาตลอด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น