You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชาวบ้านทุ่งเมือง ตำบลวังตะแบก พร้อมใจกันจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์อันดี เพื่อความสามัคคี และความรักใคร่กลมเกลียวของประชาชนในหมู่บ้าน
กีฬา

กำแพงเพชร-ชาวบ้านทุ่งเมือง ตำบลวังตะแบก พร้อมใจกันจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์อันดี เพื่อความสามัคคี และความรักใคร่กลมเกลียวของประชาชนในหมู่บ้าน


ที่ลานกิจกรรมชั่วคราวบ้านทุ่งเมือง ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ "ทุ่งเมืองสัมพันธ์ ครั้งที่ 3" โดยได้รับเกียรติจาก นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร และนางรจนา แพรใจ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มาเป็นประธานในพิธีเปิด



กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี เกิดความสามัคคี ความกลมเกลียว ระหว่างเด็ก เยาวชน และประชาชนในชุมชน เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เพื่อปลูกฝังความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาของเด็ก เยาวชน และประชาชน เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อให้ชาวบ้านได้ร่วมสนุก อาทิ การแข่งขันฟุตบอล 5 คน การแข่งขันชกมวยทะเล การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน และการจับฉลากมอบของรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน



ซึ่งได้รับการสนับสนุนสิ่งของรางวัล อาหาร เครื่องดื่ม ด้วยดีจากประชาชนในหมู่บ้าน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุกสนาม และความอบอุ่นของชาวบ้านที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรม

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น