You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เคาะแล้ว Smart Safety Zone4.0 สร้างความปลอดภัย ปชช.
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เคาะแล้ว Smart Safety Zone4.0 สร้างความปลอดภัย ปชช.


เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ที่ห้องประชุม สภ.เมืองกำแพงเพชร พ.ต.อ.ธนัท แสงตันชัย ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการภาคเครือข่ายในการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดโครงการ Chakungrao Smart Safety Zone 4.0 ซึ่งได้มีการประกาศเป็นพื้นที่นำร่องในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร บนเนื้อที่ 2.05 ตร.กม.เนื่องจากเป็นพื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตเศรษฐกิจและชุมชนที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองกำแพงเพชร ที่จะต้องให้ความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป


พ.ต.อ.ธนัท แสงตันชัย ได้กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีการสำรวจพื้นที่เสี่ยงพื้นที่ชุมชนและพื้นที่สำคัญที่อยู่ในความรับผิดชอบมีจำนวนมากน้อยอย่างไรพร้อมได้มีการประชุมหารือในการดำเนินโครงการโดยงบประมาณส่วนหนึ่งจะได้ขอรับการอุดหนุนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้งระดับเทศบาลเมืองและองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรในเรื่องของการติดตั้งกล้องวงจรปิด นอกจากนั้นยังได้มีการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างเครือข่ายตาสับปะรดในการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน


อย่างไรก็ตามในวันที่ 15 มกราคม 2565 เวลา16.00น จะได้มีพิธีเปิดโครงการอย่างเป็นทางการบริเวณที่ทำการสายตรวจโคบัง ถนนสิริจิต ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จึงขอเชิญชวนประชาชนที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ร่วมพิธีเปิดดังกล่าว และเชื่อว่าโครงการนี้จะสร้างความสะดวกปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้เป็นอย่างดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น