You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ที่ปรึกษาอัยการจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ที่ปรึกษาอัยการจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564 ท่านพิษณุ วิเชียรสรรค์ อธิบดีอัยการภาค 6 เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ที่ปรึกษาอัยการจังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ในวันนี้ ตามที่สำนักงานชัยการสูงสุด ได้กำหนดโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและหน่วยงานผู้มีส่วนได้เสียต่อการปฎิบัติราชการ ของสำนักงานอัยการสูงสุด โดยให้ประชาชน ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น เพื่อให้องค์กรเกิดการพัฒนา สามารถอำนวยความสะดวกและสนองตอบความต้องการของประชาชน และเกิดประโยชน์สุขกับประชาชนอย่างแท้จริง




สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร จึงแต่งตั้งคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 และที่ปรึกษาอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ปี พ.ศ. 2564 จะทำให้ประชาชนรับทราบและเข้าใจบทบาท อำนาจและหน้าที่ ตามกฎหมายของอัยการ และได้เข้ามามีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ เกี่ยวกับการพัฒนาสำนักงานอัยการจังหวัด ในส่วนที่ไม่เกี่ยวกับอรรถคดี จึงถือว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญยิ่งต่อการพัฒนาของสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร


อีกทั้งให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนภารกิจของสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ มีความเชื่อมั่น และเกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กรอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น