You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันบาสเกตบอล จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2565
กีฬา

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันบาสเกตบอล จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2565


เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 สิบเอก ดร.ณรงค์ อยู่ปาน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีฯเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันบาสเกตบอล จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2565 ระหว่างวันที่ 23 - 28 ธันวาคม 2564 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 จังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมมือกับเครื่อข่ายกีฬาบาสเกตบอล และหน่วยงานภาคเอกชนในจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันบาสเกตบอลจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ เป็นการแข่งขันครั้งที่ 14 ใช้ชื่อรายการแข่งขันว่า "Kamphaengphet Challenge 2021" เริ่มทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2564


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ร่วมชมการแข่งขันกีฬาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด และได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันบาสเกตบอลที่มีความสนุกสนาน และตื่นเต้นไปกับการแข่งขันในครั้งนี้ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการจัดเตรียม และติดตั้งอัฒจันทร์ชุดใหม่ภายในสนามบาสเกตบอลแห่งนี้ เพื่อให้บริการนักกี่ฬารองรับการฝึกซ้อม และแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลของจังหวัดกำแพงเพชร



ซึ่งการแข่งขันบาสเกตบอลในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้ 1. รุ่นเยาวชนชาย จำนวน 4 ทีม 2. รุ่นประชาชนชาย จำนวน 8 ทีม 3. รุ่นอาวุโสชาย จำนวน 4 ทีม มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 160 คน ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันบาสเกตบอลในครั้งนี้ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น